BR-VT hòa 2 trận liên tiếp tại giải hạng Nhất

Thứ Sáu, 19/06/2020, 22:27 [GMT+7]
In bài này
.

Sau trận hòa không bàn thắng trước Phố Hiến tại SVĐ Bà Rịa, chiều 18/6, CLB Bóng đá BR-VT hành quân đến TP. Long Xuyên để làm khách trước CLB Bóng đá An Giang. Dưới cái nắng như đổ lửa, cộng với việc không có sự chuẩn bị tốt nhất, BR-VT đã chia điểm, qua đó, có 2 trận hòa liên tiếp tại giải hạng Nhất Quốc gia LS 2020.     

Tiền đạo Hải Anh ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho BR-VT trong trận đấu với An Giang.
Tiền đạo Hải Anh ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho BR-VT trong trận đấu với An Giang.

Bước vào trận đấu, dưới cái nắng đổ lửa tại TP. Long Xuyên, hai đội vẫn nhập cuộc rất nhanh. Liên tiếp là những tình huống tổ chức tấn công và phản đòn giữa hai bên. BR-VT với sự trở lại của nhạc trưởng Văn Giang đã chơi sắc nét và có những cơ hội đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên, đến phút thứ 7, Đình Lâm bất ngờ có bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà An Giang. Sau bàn thua, BR-VT ào lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Thành quả nhanh chóng đến với Ó biển. Phút thứ 15, sau một pha phối hợp quen thuộc trong mùa giải năm nay. Các tiền vệ của BR-VT thực hiện pha chồng biên bài bản rồi tạt chính xác cho Hải Anh dũng mãnh đánh đầu ghi bàn. Tỷ số là 1-1. Chưa đầy 2 phút sau, tiền vệ BR-VT chuyền hỏng và bóng vào chân Gia Nam. Cầu thủ này tung cú sút hiểm hóc từ ngoài vòng cấm, đánh bại thủ môn Thanh Tuấn của đội khách.

Dường như nắng nóng, cộng với việc thời gian chuẩn bị bị rút ngắn đã khiến các cầu thủ ở hàng phòng ngự hai đội không có được sự tập trung cần thiết và thay phiên nhau mắc sai lầm. Trong một tình huống không mấy nguy hiểm, hậu vệ của An Giang lúng túng để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tiền vệ Văn Giang không mắc sai lầm nào trên chấm phạt đền, quân bình tỷ số 2-2 cho BR-VT. Chỉ trong hơn 20 phút đầu tiên của trận đấu, 4 bàn thắng được ghi chia đều cho 2 đội.

Sau những phút đôi công hấp dẫn với các bàn thắng đến liên tiếp, hàng phòng ngự hai đội như “bừng tỉnh”, hai HLV cũng có những điều chỉnh phù hợp. Do đó, những phút cuối hiệp 1, tốc độ trận đấu bất ngờ chậm lại và kết thúc với kết quả hòa 2-2. Bước sang hiệp 2, hai đội tiếp tục lối chơi chặt chẽ, kỷ luật như đã thể hiện ở cuối hiệp 1. Cùng với đó, việc các cầu thủ không có thể lực tốt nhất cũng khiến các đợt tấn công của hai đội dễ dàng bị chặn đứng. Các tình huống đáng chú ý chủ yếu đến từ các tình huống cố định nhưng cũng không mang nhiều nguy hiểm. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa.

Như vậy, BR-VT đã có trận hòa thứ 2 liên tiếp tại giải hạng Nhất Quốc gia LS 2020, có được 5 điểm, hiện đứng thứ 3 trên bảng tổng sắp. Trận đấu tiếp theo, CLB Bóng đá BR-VT trở về SVĐ Bà Rịa tiếp đón một đội bóng khác đến từ miền tây là Đồng Tháp.

PHÚ XUÂN

 
;
.