Man City quyết tâm kháng án lệnh cấm dự Champions League

Chủ Nhật, 10/05/2020, 19:48 [GMT+7]
In bài này
.

Đơn kháng án cấm thi đấu 2 năm ở Champions League mà UEFA áp xuống đã được Man City gửi lên Tòa án trọng tài thể thao (CAS) từ lâu nhưng vì tình hình đại dịch Covid-19 nên vẫn chưa thể tiến hành giải quyết.

Như đã biết, Man City bị UEFA phạt 25 triệu bảng và cấm tham dự Champions League 2 mùa tới vì vi phạm những quy định của luật công bằng tài chính (FFP). Man City đương nhiên không chấp nhận và đã ngay lập tức gửi đơn lên CAS. Với rất nhiều trường hợp khác, cộng thêm tình hình dịch bệnh căng thẳng, đơn của Man City phải xếp hàng trong phòng hồ sơ của CAS.

Man City muốn thúc đẩy quá trình giải quyết nhanh chong tháng này nhưng nhiều khả năng thời gian khả thi nhất phải đến tận đầu tháng 7. Nửa xanh thành Manchester muốn giải quyết mọi thứ càng nhanh càng tốt để nếu thành công còn kịp tham dự Champions League mùa tới.

“Đơn kháng án của chúng tôi đã được chuẩn bị đầy đủ và thứ duy nhất phải chờ đợi là ngày tiến hành”, một sếp lớn của City chia sẻ. “Chúng tôi đã tiến hành thu thập các thông tin liên quan trong hơn một năm qua bởi tuyên bố của UEFA buộc mọi thứ phải được phơi bày”.

Man City tỏ ra rất tự tin trước cuộc chiến pháp lý này nhờ quyền lực kinh tế cũng như quan hệ sâu rộng. Tuy nhiên, không phải ai ở Etihad cũng có thể lạc quan như thế. Mới đây, tiền vệ Kevin de Bruyne thừa nhận anh sẽ phải xem xét lại tương lai nếu đơn kháng cáo của City thất bại. Tiền vệ 28 tuổi vẫn còn 3 năm trong hợp đồng với City.

Lúc này, đội bóng đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH Premier League là Man United cũng rất quan tâm tới tình hình của City. Bởi lẽ nếu theo phán quyết của UEFA, Quỷ đỏ sẽ đàng hoàng giành một suất tham dự Champions League mùa tới.

HÀ TRANG

 
;
.