Manchester City có thể phải chơi ở giải hạng 4

Chủ Nhật, 16/02/2020, 20:52 [GMT+7]
In bài này
.

Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Manchester City vừa bị cấm tham dự Champions League và Europa League trong 2 mùa giải tiếp theo vì vi phạm luật công bằng tài chính.

Đội chủ sân Etihad xác nhận họ sẽ kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao. Điều này có thể sẽ mất thời gian, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến giả thuyết họ có thể phải xuống chơi ở giải hạng 4 trong tương lai.

Việc Manchester City bị cấm sẽ mở ra cơ hội cho Tottenham hoặc thậm chí cả Sheffield United cũng được dự Champions League mùa sau. Trong khi đó, Everton và Arsenal vẫn có khả năng dự Europa League.

Nhưng đối với Manchester City, họ đang phải đối diện với một cơn ác mộng. Theo phóng viên Miguel Delaney của tờ Independent, các quan chức cấp cao tại Premier League có thể cũng sẽ đưa ra án phạt nghiêm khắc cho trường hợp của đội bóng này. Khả năng Manchester City sẽ phải nhận hình phạt “khấu trừ điểm”. Tuy nhiên, điều tệ nhất vẫn còn ở đằng sau.

Nguồn tin trên nói thêm trong trường hợp xấu nhất, Manchester City có thể phải xuống chơi ở giải hạng 4 nếu bị trục xuất khỏi Premier League.

TRUNG PHẠM

;
.