Manchester United chính thức đạt thỏa thuận với Bruno Fernandes

Thứ Năm, 30/01/2020, 22:46 [GMT+7]
In bài này
.

Trang web chính thức của Manchester United đã tuyên bố rằng “Quỷ đỏ” đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes. “Manchester United vui mừng thông báo chúng tôi đã đạt thỏa thuận với CLB Sporting Lisbon về vụ chuyển nhượng của Bruno Fernandes. Thỏa thuận này sẽ tùy thuộc vào kết quả kiểm tra y tế và những điều khoản cá nhân”, trang chủ của Manchester United thông báo.

Manchester United được cho là sẽ bỏ ra 55 triệu euro (47 triệu bảng) để chiêu mộ Bruno Fernandes. Cộng với những khoản thưởng, tổng số tiền mà Manchester United tiêu tốn để mua cầu thủ 25 tuổi này có thể lên tới 80 triệu euro (67,6 triệu bảng).

“Chúng tôi rất vui mừng vì đã đạt được thỏa thuận với Sporting Lisbon về trường hợp của Bruno Fernandes. Trong quá khứ, Manchester United và Sporting Lisbon đã thực hiện nhiều vụ chuyển nhượng tốt đẹp. Giờ đây, hy vọng rằng Manchester United sẽ ký kết hợp đồng một cách suôn sẻ với Bruno Fernandes. Sau khi cậu ấy kiểm tra y tế, chúng tôi sẽ chính thức thông báo”, HLV Solskjaer phát biểu.

HÀ NAM

 
;
.