VÒNG 11, PREMIER LEAGUE 2019-2020

Manchester United tiếp tục mạch thắng?

Thứ Sáu, 01/11/2019, 20:29 [GMT+7]
In bài này
.

Theo dự đoán của chuyên gia Mark Lawrenson, Manchester United (M.U) ở vòng đấu này sẽ tiếp tục kéo dài mạch trận chiến thắng của mình dù có chuyến làm khách tới sân Bournemouth. Những đội bóng lớn khác như Manchester City (M.C), Liverpool, Arsenal hay Chelsea cũng đều được dự đoán sẽ giành trọn 3 điểm.

Liverpool sẽ có chiến thắng để củng cố ngôi đầu bảng?
Liverpool sẽ có chiến thắng để củng cố ngôi đầu bảng?

Những ngày tháng đen tối với M.U đã bị bỏ lại phía sau, khi đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer trong khoảng 2 tuần trở lại đây đang hồi sinh mạnh mẽ với 3 chiến thắng liên tiếp đều đến trên sân khách trải đều ở các mặt trận Europa League, Ngoại hạng Anh và cúp Liên đoàn Anh.

Cuối tuần này, Quỷ đỏ tiếp tục có chuyến hành quân xa nhà khi đến làm khách tới sân của Bournemouth, đội bóng đang thi đấu khá kém cỏi với mạch 4 trận liên tiếp không thắng ở Ngoại hạng Anh. Theo đánh giá của chuyên gia Lawrenson, với sự tự tin lên cao, tinh thần hưng phấn với mạch trận ấn tượng thời gian qua, M.U sẽ tiếp tục có thêm một chiến thắng nữa.

Liverpool, đội bóng duy nhất tại Ngoại hạng Anh lúc này duy trì thành tích bất bại và dẫn đầu BXH sẽ có chuyến làm khách tới sân của tân binh Aston Villa. Việc cất toàn bộ trụ cột ở trận đấu giữa tuần qua với Arsenal tại cúp Liên đoàn Anh giúp đội bóng của HLV Juergen Klopp có được nền tảng thể lực sung mãn nhất. Với thực lực nhỉnh hơn hẳn, chuyên gia Lawrenson dự đoán The Kop sẽ có chiến thắng để tiếp tục củng cố ngôi đầu của mình.

Đối thủ bám đuổi Liverpool, M.C được chơi trên sân nhà và tiếp đón Southampton, đội bóng lượt trận trước đã đón nhận thất bại lịch sử 0-9 trước Leicester. Giữa tuần qua M.C và Southampton cũng chạm trán nhau ở cúp Liên đoàn, trong trận đấu dù tung ra đội hình dự bị nhưng The Citizens vẫn có chiến thắng tưng bừng 3-1. Tái đấu nhau tại Etihad trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, chuyên gia Lawrenson tin rằng nhà ĐKVĐ sẽ thêm một lần vùi dập đối thủ.

BÓNG ĐÁ ANH - VÒNG 11
Thứ bảy (2/11): 19h30: AFC Bournemouth-Manchester United; 22h00: Arsenal-Wolverhampton, Aston Villa-Liverpool, Brighton&Hove Albion-Norwich City, Manchester City-Southampton, Sheffield United-Burnley, West Ham United-Newcastle United. Chủ nhật (3/11): 00h30: Watford-Chelsea; 21h00: Crystal Palace-Leicester City; 23h30: Everton-Tottenham Hotspur.

Cũng theo chuyên gia bóng đá hàng đầu nước Anh, những đội bóng trong nhóm Big Six đều có chiến thắng ở vòng đấu này khi chỉ phải đối đầu với những đối thủ không được đánh giá quá cao. Chelsea hành quân tới sân của Watford, đội đang đứng bét bảng, trong khi Arsenal tiếp đón Wolves trên sân nhà và Tottenham làm khách trước một Everton đang khủng hoảng.

Leicester, cái tên đang gây ấn tượng mạnh ở mùa giải này khi vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH sẽ có chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace, đội bóng có lối chơi rất khó chịu và mới xuất sắc cầm chân Arsenal trong thế bị thua 2 bàn trước. Theo đánh giá của Lawrenson, “Bầy cáo” sẽ khó có thể tiếp tục kéo dài mạch trận thăng hoa của mình.

THƯ KỲ

;
.