Không có "đại chiến" ở vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh

Thứ Sáu, 01/11/2019, 09:36 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 31/10, Ban Tổ chức Cúp Liên đoàn Anh (EFL) tiến hành bốc thăm cho vòng tứ kết. Khác với vòng 4, vòng này các đội bóng danh tiếng không phải trực tiếp loại nhau.

Oxford United là đối thủ của Manchester City ở tứ kết.
Oxford United là đối thủ của Manchester City ở tứ kết.

Theo đó, đương kim vô địch Manchester City sẽ tranh tài với đối thủ không cùng dẳng cấp, Oxford United (đang thi đấu ở League One) ở vòng đấu dành cho 8 đội.

Người hàng xóm của Manchester City là Manchester United cũng bốc phải lá thăm không thể dễ chịu hơn là Colchester United – đội đang chơi ở League Two. Đã vậy nhà vô địch 5 lần ở giải đấu này còn có ưu thế sân nhà Old Trafford.

Đội 8 lần vô địch Liverpool sẽ gặp khó khăn đôi chút khi đá trên sân của Aston Villa, trong khi đội bóng cùng khu vực Merseyside với họ là Everton sẽ ở nhà nghênh đón Leicester City.

Các trận đấu vòng tứ kết ​​sẽ diễn từ ngày 16/12. Trong khi đó, trận Aston Villa - Liverpool có khả năng dời ngày khi The Kop còn thi đấu ở FIFA Club World Cup vào ngày 18/12.

Người phát ngôn của EFL cho biết: “EFL đang thảo luận với Liverpool để xác định ngày thay thế khi CLB này tham gia FIFA Club World Cup”.

CÁC CẶP ĐẤU VÒNG TỨ KẾT CÚP LIÊN ĐOÀN ANH MÙA GIẢI 2019-2020:

Oxford United - Manchester City

Manchester United - Colchester United

Aston Villa - Liverpool

Everton - Leicester City.

TRUNG TÍN

 

;
.