Huấn luyện viên Park Hang-seo tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam

Thứ Tư, 06/11/2019, 07:58 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 5/11, tin vui đến với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi HLV Park Hang-seo đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

HLV Park Hang-seo tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam.
HLV Park Hang-seo tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam.

Bản hợp đồng hiện tại giữa VFF và chiến lược gia người Hàn Quốc còn thời hạn tới tháng 1/2020 và các cuộc thương thảo về một bản hợp đồng mới được tiến hành trong suốt thời gian qua. Mới đây, VFF xác nhận rằng HLV Park Hang-seo đã đồng ý tiếp tục đồng hành với bóng đá Việt Nam. “Đây được xem là tin vui đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, cũng như sự đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp to lớn của HLV Park Hang-seo kể từ khi hợp tác với bóng đá Việt Nam”, VFF thông báo.

“Một cuộc họp báo để thông báo về việc gia hạn hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang-seo sẽ diễn ra vào ngày 7/11 tại Hà Nội”, VFF xác nhận thêm.

Thầy Park đưa bóng đá Việt Nam lên một tầm cao mới kể từ khi ký hợp đồng với tư cách là HLV trưởng vào năm 2017. Ông cùng đội U23 Việt Nam tiến vào vào chung kết Giải vô địch U23 châu Á 2018 và đi tới vòng bán kết bóng đá nam Asian Games trong cùng năm.

Ông cũng dẫn dắt đội tuyển quốc gia Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 và sau đó lọt vào tứ kết Asian Cup 2019 tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Chưa hết, chiến lược gia này cùng Việt Nam có vị trí thuận lợi ở chiến dịch Vòng loại World Cup 2022. Qua 3 trận, đương kim vô địch Đông Nam Á có 7 điểm và xếp nhì bảng G khi chỉ kém Thái Lan chỉ số phụ.

TRUNG TÍN

;
.