HLV Park Hang-seo tiếp tục nâng tầm bóng đá Việt Nam

Thứ Năm, 07/11/2019, 18:42 [GMT+7]
In bài này
.

Lễ công bố gia hạn hợp đồng giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang-seo được tổ chức sáng 7/11. Nhà cầm quân người Hàn Quốc tiếp tục dẫn dắt đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam đến năm 2022.

HLV Park Hang-seo gia hạn hợp đồng  đến năm 2022.
HLV Park Hang-seo gia hạn hợp đồng đến năm 2022.

“LĐBĐ Việt Nam vui mừng thông báo HLV Park Hang-seo tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam 3 năm tới. Đây là kết quả của sự đồng thuận, nhất trí cao đối với các mục tiêu phát triển bền vững của bóng đá Việt Nam. VFF tin tưởng rằng với uy tín, tâm huyết và tài năng đã được khẳng định, HLV Park sẽ phát huy tốt lối chơi cống hiến, hiệu quả để giúp đội tuyển Việt Nam hoàn thành các nhiệm vụ, đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ”, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF chia sẻ.

Phát biểu sau khi ký hợp đồng mới, HLV Park Hang-seo nhấn mạnh tầm quan trọng của tầm nhìn phát triển các đội tuyển quốc gia trong tương lai.

“Trong quá trình đàm phán tôi luôn muốn đưa ra những phương hướng, thứ nhất phụ trách cả 2 đội tuyển quốc gia và U23. Quan trọng nhất là tương lai, tầm nhìn. Tôi luôn đặt mục tiêu cho mình, luôn giữ tâm thế như ngày đầu tiên đến Việt Nam. Chỉ số chờ đợi của nhân dân Việt Nam lần này cao hơn. Tôi xác định tâm thế sẽ chuẩn bị nhiều hơn nữa để đáp ứng sự chờ đợi này”, HLV Park Hang-seo nói.

Mức lương của HLV Park Hang-seo không được tiết lộ nhưng chắc chắn đây là con số xứng đáng với những đóng góp của ông với bóng đá Việt Nam.

Bản hợp đồng mới là sự trân trọng và ghi nhận đối với những đóng góp to lớn của HLV Park Hang-seo kể từ khi ông đến Việt Nam làm việc. VFF đánh giá HLV người Hàn Quốc và các đồng sự đã tạo ra những thay đổi mang tính đột phá trong việc phát huy tối đa sức mạnh của đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam, đạt được những thành tích ấn tượng trên đấu trường quốc tế, mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ.

ĐỨC ANH

;
.