Đoàn thể thao Việt Nam lên đường sang Philippines

Thứ Ba, 26/11/2019, 19:43 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 26/11, Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30, gồm lãnh đạo, bác sĩ, cùng các VĐV và HLV đã rời Hà Nội bằng các máy bay thuê riêng của Vietnam Airlines bay thẳng từ sân bay Nội Bài tới Manila.

Trước giờ lên đường, toàn bộ các thành viên của đoàn thể thao Việt Nam đều đã hoàn tất quá trình chuẩn bị chuyên môn, đồng thời có được sự quyết tâm và tự tin cao nhất để bước vào thi đấu.

Theo lịch trình, sau khi tới Philippines, lãnh đạo đoàn thể thao Việt Nam và các cán bộ sẽ lập tức bắt tay vào việc tập trung chuẩn bị chuyên môn cho các đội tuyển quốc gia bước vào thi đấu, bên cạnh đó là phân công nhiệm vụ cho các cán bộ, bác sĩ, nhằm hỗ trợ tối đa cho toàn bộ các VĐV và HLV trong quá trình thi đấu tại SEA Games 30. Việc chăm sóc sức khỏe, y tế, dinh dưỡng và các vấn đề ngoài chuyên môn cũng hết sức quan trọng, bởi điều này sẽ tác động trực tiếp tới kết quả thi đấu của mỗi VĐV. Bên cạnh đó, đoàn Việt Nam cũng sẽ tham gia một số hoạt động quan trọng của đại hội, bao gồm lễ thượng cờ đoàn thể thao của các quốc gia dự SEA Games 30 vào ngày 29/11 tại quảng trường của Làng Vận động viên tại TP.Clark. Sau đó, đoàn sẽ chuẩn bị lực lượng tham dự lễ khai mạc vào tối 30/11 tại nhà thi đấu Philippines Arena ở thủ đô Manila.

Ngoại trừ đội tuyển U22 Việt Nam và đội tuyển bóng đá nữ quốc gia thi đấu sớm, các môn còn lại của đoàn thể thao Việt nam sẽ bắt đầu từ ngày 1/12.

XUÂN KỲ

;
.