Cung Lê tuyên bố hạ Flores sau 1 đòn, võ sư Canada nổi giận

Thứ Sáu, 01/11/2019, 07:54 [GMT+7]
In bài này
.

Ngay sau khi biết võ sĩ người Mỹ gốc Việt - Cung Lê nói điều không hay về mình, võ sư Canada - Pierre Flores đã có màn đáp trả.

Flores một lần nữa bị Cung Lê chọc tức
Flores một lần nữa bị Cung Lê chọc tức

Cựu võ sĩ vô địch kickboxing người Mỹ gốc Việt - Cung Lê đã có mặt tại Hà Nội trong tháng qua để làm khách mời quảng bá sự kiện boxing Victory 8: Legend of Hoan Kiem diễn ra vào ngày 19/10. Trước khi sự kiện boxing diễn ra, huyền thoại võ thuật Cung Lê đã có buổi tiếp xúc với giới truyền thông, tại đây khi được hỏi về Pierre Flores, võ sĩ  này cho rằng “Flores ăn hiếp các đối thủ Việt Nam” và “chỉ cần 1 đòn là khiến Flores gục ngã”.

Sự kiện Victory 8 tại Hà Nội đã kết thúc được hơn 10 ngày, tới hôm nay 30/10 Pierre Flores mới biết Cung Lê nói điều không hay về mình khi nhờ những người bạn dịch hộ lời phát biểu của cựu võ sĩ  Mỹ. Võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh không nói về trận đấu giữa hai người mà ông buông ra những lời khó nghe tới Cung Lê.

“Anh hùng rơm” đó là từ đầu tiên Flores nói về Cung Lê thông qua một lời bình luận trên trang cá nhân. Tiếp đó võ sư Canada cho rằng tay đấm người Mỹ lại đào bới chuyện cũ và chỉ muốn về Việt Nam với mục đích duy nhất là kiếm tiền, chứ không có mục tiêu cao cả như bài phát biểu với truyền thông trước đó.

Trước đó vào năm 2018, Cung Lê cũng từng phát biểu rằng Flores không phải đối thủ của anh và nếu lên sàn đấm sẽ “đánh gãy mặt, gãy tay...” võ sư Canada. Vào thời điểm đó võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh - Flores đang ở Việt Nam, ông đã gửi lời thách đấu tới nhà cựu vô địch kickboxing thế giới, tuy nhiên khi Cung Lê nói Flores sang Mỹ thi đấu thì cuộc chiến này đã đi vào ngõ cụt.

CHƯƠNG NGUYỄN

;
.