Thái Lan muốn đá giao hữu với U22 Việt Nam

Thứ Năm, 03/10/2019, 21:23 [GMT+7]
In bài này
.

Thái Lan đã công bố danh sách 28 cầu thủ U22 tập trung chuẩn bị cho SEA Games 30 và vòng chung kết U23 châu Á 2020. Do bận cùng đội tuyển quốc gia Thái Lan chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, HLV Akira Nishino đã ủy quyền cho HLV Issara Sritharo sẽ tạm thay ông quản lý đội U22 trong thời gian tới đây.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Sritharo cho biết: “Chúng tôi sẽ có cuộc tập huấn vào thời gian tới. Đây cũng là lần đầu tiên ban huấn luyện và cầu thủ gặp gỡ cũng như làm việc với nhau. Sẽ mất thời gian để thích nghi và làm quen với những đồng đội mới nhưng nhiều cầu thủ ở trong danh sách đều đang là trụ cột của câu lạc bộ nên điều đó cũng sẽ không quá khó khăn”.

HLV Sritharo tiết lộ muốn thi đấu giao hữu với U22 Việt Nam trước thềm SEA Games 30: “Chúng tôi dự định sẽ có 2 trận giao hữu. LĐBĐ Thái Lan đã gửi lời mời tới rất nhiều đối thủ trong đó có cả UAE và Việt Nam. Chúng tôi vẫn đang đợi xác nhận từ phía đối thủ. Nếu quá trình đàm phán không tốt đẹp, U22 Thái Lan sẽ thi đấu giao hữu với các câu lạc bộ trong nước”.

NHẬT MINH

;
.