Manchester City tiến vào vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Anh

Thứ Tư, 30/10/2019, 10:59 [GMT+7]
In bài này
.

Không có bất ngờ nào xảy ra trong trận Manchester City tiếp Southampton ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh diễn ra sạng sáng ngày 30/10. Nhà đương kim vô địch đánh bại The Saint với 2 bàn cách biệt.

Niềm vui vào tứ kết Cúp Liên đoàn của Manchester City.
Niềm vui vào tứ kết Cúp Liên đoàn của Manchester City.

Southampton – đội vừa thảm bại tới 0-9 ở vòng 10 Giải Ngoại hạng Anh – vào cuộc với lối chơi thiên về phòng thủ nhằm tránh một trận thua đậm nữa. Đoàn quân của HLV Ralph Hasenhuttl giữ sạch lưới tới phút thứ 20, trước khi để Nicolas Otamendi đánh đầu thành bàn sau đường chuyền của Bernardo Silva.

Sergio Aguero nhân đôi cách biệt cho Manchester City trước giờ nghỉ. Đây là pha lập công thứ 11 ở mùa giải này của Sergio Aguero. Chân sút người Argentina hoàn thành cú đúp vào phút 57.

Phá lưới Southampton 3 bàn vẫn còn ít với Manchester City nếu biết rằng chủ nhà tung ra 19 cú dứt điểm ở trận này. Trong khi đó, mãi tới phút 65, Southampton mới tạo ra tình huống nguy hiểm đầu tiên, song nỗ lực của Sofiane Boufal bị thủ thành Claudio Bravo ra tay ngăn chặn.

KẾT QUẢ CÁC TRẬN KHÁC:

Burton Albion 1-3 Leicester City

Crawley Town 1-3 Colchester United

Everton 2-0 Watford

Oxford United 1-1 Sunderland (Oxford đi tiếp sau khi thắng luân lưu 4-2)

Khi trận đấu còn 15 phút, Southampton có bàn danh dự với cú dứt điểm bằng đầu của Jack Stephens từ pha đá phạt góc của James Ward-Prowse.

Thắng 3-1 chung cuộc, Manchester City lấy vé vào tứ kết. Cũng nên nhắc lại, The Citizens vô địch Cúp Liên đoàn trong 2 mùa giải qua.

LỊCH THI ĐẤU CÁC TRẬN CÒN LẠI CỦA VÒNG 4:

Ngày 31/10 (giờ Việt Nam)

02:30: Liverpool - Arsenal

02:45: Aston Villa - Wolverhampton Wanderers

03:05: Chelsea - Manchester United.


TRUNG TÍN

;
.