Lý Hoàng Nam muốn giành Huy chương Vàng tại SEA Games 30

Thứ Sáu, 11/10/2019, 08:03 [GMT+7]
In bài này
.

Tay vợt số 1 Việt Nam đã có những chia sẻ thú vị sau giải đấu quốc tế ITF World Tour M25 khá thành công, trong đó có chiến thắng vang dội trước đối thủ mạnh người Trung Quốc, Yan Bai vốn hơn anh 272 bậc trên bảng xếp hạng.

Lý Hoàng Nam (hạng 496 ATP) đã thành công bảo vệ vị trí á quân giải quần vợt quốc tế ITF World Tour M25 vừa kết thúc tại Tây Ninh. Dù để thua trong trận đấu chung kết (3-6 và 5-7) trước người đồng đội cùng khoác áo Hải Đăng Tây Ninh, Daniel Nguyễn (hạng hạng 445 ATP), tay vợt số 1 Việt Nam cho biết bản thân cảm thấy hài lòng với những gì đã gặt hái được.

Đặc biệt, tay vợt 22 tuổi cho biết, trận thắng vang dội trước tay vợt người Trung Quốc hơn đến 272 bậc Yan Bai (hạng 224 ATP) tại bán kết chính là trận đấu hay nhất trong sự nghiệp của anh. Chiến thắng của Nam thật sự là cú sốc lớn của giải khi tay vợt người Trung Quốc không chỉ là hạt giống số 1, từng xếp hạng 109 thế giới, mà còn góp mặt tại vòng loại ở cả 4 giải đấu Grand Slam danh giá.

Có chiến thắng chấn động, Hoàng Nam chia sẻ SEA Games là mục tiêu quan trọng nhất trong năm nay của mình: “Hầu như tôi chưa từng chạm trán tay vợt Đông Nam Á nào trong các giải đấu quốc tế mình tham dự. Chính vì vậy tất cả các đối thủ tại SEA Games đều là ẩn số với tôi và tôi sẽ thận trọng trong từng trận đấu. Tôi muốn chinh phục danh hiệu cao nhất tại SEA Games cho quần vợt nước nhà”.

HÀ NGÂN

 
;
.