Cúp Liên đoàn Anh: Thành Manchester hưởng trọn niềm vui

Thứ Năm, 31/10/2019, 21:22 [GMT+7]
In bài này
.

Đêm 30/10 đã diễn ra các trận đấu còn lại thuộc vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Với việc Chelsea để thua M.U 1-2 ngay trên sân nhà, không còn đại diện nào ở thành London vào đến vòng tứ kết.

Chelsea thất thủ trước M.U dù được chơi trên sân nhà.
Chelsea thất thủ trước M.U dù được chơi trên sân nhà.

Sau khi Man City dễ dàng hạ Southampton 3-1 ở trận đấu sớm, đến lượt M.U khiến thành Manchester tự hào khi đánh bại đối thủ đang có phong độ cực cao Chelsea với tỷ số 2-1. Kết quả này đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ đã theo chân gã hàng xóm ồn ào lọt vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. Nếu như thành Manchester được hưởng trọn niềm vui thì các đại diện London giờ đã sạch bóng.

Đây quả là điều đáng tiếc bởi cả Arsenal lẫn Chelsea đều có những màn trình diễn không hề tồi trước 2 chướng ngại khó vượt qua mang tên Liverpool và M.U. Thật vậy, trước khi để thua Liverpool sau những loạt đá luân lưu 11m cân não, Arsenal đã ở rất gần với chiến thắng khi dẫn đối thủ 5-4 đến tận phút 90+4. Về phần mình, Chelsea với chuỗi 7 trận thắng liên tiếp cùng lợi thế sân nhà lại thất thủ trước M.U chỉ bởi những tình huống cố định. Công bằng mà nói, trận này các học trò của HLV Frank Lampard đã áp đảo đối thủ khi cầm bóng tới 63%. Ngoài ra họ dứt điểm nhiều hơn (8 so với 5) và có số lần được hưởng phạt góc vượt trội so với Quỷ đỏ (7 so với 2).

Như vậy, 8 cái tên góp mặt ở vòng tứ kết gồm: Leicester, Oxford, Everton, Colchester, Man City, Liverpool, Aston Villa, Man United. Dự kiến, các trận tứ kết diễn ra vào ngày 17 hoặc 18/12.

XUÂN KỲ

 
;
.