Tháng 9 khốc liệt đang chờ Barca và Real

Thứ Ba, 10/09/2019, 20:01 [GMT+7]
In bài này
.

Với sự trở lại của một số trụ cột sau chấn thương, Real Madrid và Barcelona được tiếp thêm động lực cho giai đoạn khốc liệt của tháng 9 này.

Real Madrid và Barcelona sẽ có những trận đấu  quan trọng trong tháng 9 này.
Real Madrid và Barcelona sẽ có những trận đấu quan trọng trong tháng 9 này.

Sau khi kết thúc đợt tập trung các ĐTQG, Barcelona sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc ở cả La Liga lẫn Champions League từ cuối tuần này cho tới ngày 28/9. Tin vui cho CĐV Barca là Lionel Messi và Luis Suarez đã trở lại tập luyện và nhiều khả năng sẽ ra sân ở trận đấu với Valencia tại thánh địa Nou Camp vào cuối tuần này (15/9). Nhưng chỉ 3 ngày sau, HLV Ernesto Valverde sẽ phải tính toán nhân sự bởi họ sẽ phải làm khách trước Dortmund tại lượt trận thứ nhất vòng bảng Champions League 2019/20. Sang tới ngày 22/9, Barca sẽ gặp thử thách dễ chịu với chuyến hành quân tới sân của Granada trước khi lần lượt đụng độ Villarreal (25/9) và Getafe (28/9).

So với Barcelona, Real Madrid chắc chắn khổ sở hơn rất nhiều khi họ sẽ gặp Sevilla, PSG và Atletico Madrid. Trước “giông bão”, Real sẽ có cơ hội kiếm 3 điểm trước Levante ở La Liga (14/9) rồi mới hành quân đến Paris gặp chủ nhà PSG (19/9) tại lượt trận mở màn Champions League mùa này. Khó khăn chưa dùng lại ở đó, HLV Zinedine Zidane với đội hình chưa phải tối ưu sẽ có đối đầu với Sevilla tại La Liga vào ngày 23/9. Đây sẽ là trận đấu mà HLV Juen Lopetegui chờ đợi, bởi ông rất muốn chiến thắng đội bóng đã sa thải mình ở mùa giải trước. Sau cuộc gặp Sevilla, Real sẽ lần lượt đối đầu Osasuna (26/9) và đặc biệt là trận derby với Atletico Madrid (29/9).

XUÂN KỲ

;
.