Ronaldo ngưỡng mộ sự nghiệp của Messi

Thứ Năm, 22/08/2019, 21:08 [GMT+7]
In bài này
.

Cristiano Ronaldo thừa nhận rằng anh đã trở thành một cầu thủ giỏi hơn nhờ sự cạnh tranh gay gắt với Lionel Messi. Trong một thập kỷ qua, Ronaldo và Messi luôn là đối thủ của nhau ở cuộc đua Quả bóng Vàng. Sự thống trị của cả hai ở giải thưởng này chỉ chấm dứt khi Luka Modric giành Quả bóng Vàng 2018.

“Tôi thực sự ngưỡng mộ sự nghiệp của Messi. Về phần mình, Messi cũng đã nói rằng cậu ấy gặp khó khăn sau khi tôi rời La Liga bởi vì cậu ấy đánh giá cao sự cạnh tranh giữa chúng tôi”, Ronaldo phát biểu trên kênh truyền hình của Bồ Đào Nha, TVI.

“Đó là sự cạnh tranh tuyệt vời trong bóng đá nhưng nó không phải là ngoại lệ trong thể thao. Michael Jordan có những kình địch trong bóng rổ. Ayrton Senna và Alain Prost là những tay đua F1 tuyệt vời. Điểm chung duy nhất của những sự cạnh tranh vĩ đại trong thể thao, đó là chúng đều lành mạnh. Nhờ sự cạnh tranh với Messi mà tôi trở thành một cầu thủ giỏi hơn. Ngược lại, tôi cũng khiến cậu ấy trở thành một cầu thủ tuyệt vời hơn. Tôi chưa bao giờ ăn tối với Messi nhưng chúng tôi có thể làm điều đó trong tương lai, tại sao không chứ? Tôi chẳng cảm thấy có vấn đề gì cả”, Ronaldo tuyên bố.

ĐỨC ANH

;
.