Cổ động viên đòi đuổi Paul Pogba

Thứ Năm, 29/08/2019, 18:50 [GMT+7]
In bài này
.

Cách đây không lâu, ban lãnh đạo Manchester United đã ban hành lệnh cấm cầu thủ dừng xe, chụp ảnh và giao lưu với cổ động viên trên đường đến Carrington. Bên ngoài trung tâm Carrington, đội chủ sân Old Trafford đã cho dựng một tấm biển với nội dung: “Các cầu thủ không được phép dừng xe để ký tặng ảnh cho cổ động viên vì nguy hiểm trên đường. Cấm tụ tập”.

Tuy nhiên, tấm biển báo treo bên ngoài trung tâm huấn luyện Carrington đã bị vẽ bậy không thương tiếc và bị phun sơn lên với dòng chữ “Pogba out” (tạm dịch: Hãy biến đi Pogba).

Đây là hành động của những cổ động viên quá khích đang tỏ thái độ giận dữ với Paul Pogba và mong anh nhanh chóng rời khỏi Old Trafford. Trong những ngày gần đây, tiền vệ người Pháp đang phải hứng chịu sự công kích từ các cổ động viên của Manchester United trên Twitter. Nguyên nhân đến từ việc anh đã sút hỏng quả phạt đền và khiến Manchester United hòa 1-1 trước Wolves tại vòng 2 Premier League 2019/2020. Đến tận bây giờ, anh vẫn bị nhiều cổ động viên quá khích tấn công trên mạng xã hội bằng những lời lẽ miệt thị, lạm dụng và phân biệt chủng tộc.

ĐỨC ANH

;
.