Manchester United chốt giá bán Pogba

Thứ Năm, 11/07/2019, 17:08 [GMT+7]
In bài này
.

Theo trang Calciomercato, Manchester United sẽ chỉ bán Paul Pogba (ảnh) nếu có bất cứ đội bóng nào chồng đủ 180 triệu euro (162 triệu bảng). Tiền vệ người Pháp đã được liên hệ rời Manchester United trong mùa Hè này sau khi “Quỷ đỏ” trải qua một mùa giải thảm họa. Real Madrid và Juventus là 2 ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua giành sự phục vụ của Pogba.

Nếu như Manchester United bán Pogba, họ sẽ đưa Christian Eriksen (Tottenham) về để lấp chỗ trống mà tiền vệ người Pháp để lại. Ngoài ra, Manchester United còn những mục tiêu khác như Sean Longstaff (Newcastle), Bruno Fernandes (Sporting Lisbon) và Sergej Milinkovic-Savic (Lazio).

Trong khi đó, Sky Sports đưa tin rằng Giám đốc Thể thao của Inter Milan, Piero Ausilio đã có mặt ở Anh để đàm phán với Manchester United về trường hợp của tiền đạo Romelu Lukaku. Manchester United muốn bán Lukaku với giá 80 triệu euro nhưng Inter Milan đang cố gắng hạ bớt giá cầu thủ người Bỉ. Inter Milan cần phải bán Icardi và Nainggolan để có đủ ngân quỹ chiêu mộ Lukaku.

SONG ANH

;
.