Cụm tin thể thao

Thứ Ba, 30/07/2019, 18:23 [GMT+7]
In bài này
.

Barcelona ký hợp đồng trọn đời với Messi

Theo tờ AS, Barcelona đang cân nhắc đưa ra một bản hợp đồng trọn đời dành cho Lionel Messi. Cụ thể, anh có thể chuyển đến đội bóng khác ở cuối sự nghiệp, nhưng phải cam kết trở lại Nou Camp với tư cách HLV, hoặc đại sứ CLB.

Trong quá khứ, Iniesta cũng từng ký một hợp đồng tương tự. Hiện tại, huyền thoại của Barcelona đang thi đấu cho CLB Vissel Kobe của Nhật Bản. Hợp đồng hiện tại của Messi chỉ còn thời hạn 2 năm. Các cổ động viên Barcelona đang chờ đợi câu trả lời từ Messi cho hợp đồng đặc biệt này.

TRUNG PHẠM

---------------------

Sterling chưa muốn đảm nhiệm băng đội trưởng Manchester City

Tiền đạo Raheem Sterling tiết lộ anh là một trong những thủ lĩnh trong phòng thay đồ của Manchester City. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh lại chưa sẵn sàng cho tấm băng đội trưởng mà Vincent Kompany để lại.

“Đó không phải là thứ gì đó khiến tôi bận tâm. Việc chọn đội trưởng phải dựa vào yếu tố tự nhiên. Bạn có thể quên chiếc băng đó đi. HLV và các cầu thủ sẽ đưa ra lựa chọn đúng đắn. Chúng tôi đã có rất nhiều ứng cử viên sáng giá ở đây. David Silva đã ở đây từ rất lâu. Kevin De Bruyne và Fernandinho nữa. Chúng tôi có rất nhiều người có thể lấp đầy khoảng trống mà Kompany để lại”, Sterling nói.

NHẬT ANH

---------------------

Manchester United chuẩn bị sở hữu Milinkovic-Savic

Manchester United có thể sắp hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic sau khi người đại diện của cầu thủ này tới Anh để chốt thỏa thuận.

Đài phát thanh Radiosei của Italia tuyên bố Mateja Kezman, người từng chơi cho Chelsea, muốn đàm phán với ban lãnh đạo Manchester United về trường hợp của Milinkovic-Savic. Kezman đã yêu cầu mức giá 91 triệu bảng (100 triệu euro) cho tiền vệ này. Cầu thủ người Serbia được nhắm tới để thay thế cho Paul Pogba trong tương lai.

Milinkovic-Savic gây được ấn tượng trong quãng thời gian khoác áo Lazio vừa qua. Anh cũng là cái tên mà các cổ động viên Manchester United hết sức mong chờ, bên cạnh trung vệ Harry Maguire.

LAN ĐỨC

 

;
.