Lyon muốn mua Dalbert để thay Mendy

Thứ Sáu, 28/06/2019, 16:00 [GMT+7]
In bài này
.

Sau khi bán Ferland Mendy cho Real Madrid, Lyon quyết tâm có được hậu vệ trái Dalbert Henrique của Inter Milan nhằm thay thế tuyển thủ Pháp này.

Đội bóng từng 7 lần liên tiếp vô địch Ligue 1 đã gửi lời đề nghị 18 triệu euro tới Inter Milan hòng chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi. Song, phía đại diện của đội bóng Serie A muốn 20 triệu euro kèm theo một khoản thưởng nhất định thì sẽ nhả Dalbert. 

Trước khi khoác áo Inter Milan mùa Hè 2017, Dalbert có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Nice để giúp đội bóng này cán đích thứ 3 Ligue 1 mùa 2016/2017 và giành vé dự vòng sơ loại Champions League. Sở dĩ bộ đôi Sylvinho (HLV) và Juninho (GĐTT) rất kết cầu thủ này vì anh không chỉ là đồng hương người Brazil, mà còn có khả năng thích nghi nhanh với môi trường tại Lyon. 

Bản thân Dalbert cũng rất muốn gia nhập đội chủ sân Groupama Hè này để được thi đấu thường xuyên hơn. Bởi sau 2 mùa chơi cho Inter Milan, Dalbert gặp rất nhiều khó khăn khi chỉ được ra sân 26 trận trên mọi đấu trường. 

Bên cạnh việc theo đuổi mục tiêu số 1 Dalbert, Juninho cũng có các phương án dự phòng khác. Nếu cầu thủ người Brazil không thể đến, Lyon sẵn sàng chào đón Youssouf  Kone (Lille) và Filipe Luis (Atletico). Hết hợp đồng vào ngày 30/6/2019 này, Filipe Luis có thể cập bến Lyon theo dạng chuyển nhượng tự do. 

DI ĐAN

 
;
.