M.U định giá Pogba 160 triệu bảng, Real mặc cả xuống 100 triệu bảng

Thứ Ba, 07/05/2019, 18:39 [GMT+7]
In bài này
.

Paul Pogba (ảnh) muốn rời Manchester United để gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên, Quỷ đỏ định giá tiền vệ người Pháp tới 160 triệu bảng.

10 tháng sau khi tỏ tình với Barca, Pogba đang muốn trao gửi trái tim cho Real. Khao khát thoát khỏi Old Trafford của tiền vệ người Pháp càng trở nên mãnh liệt bởi M.U đã hết cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới.

M.U vẫn giữ quan điểm không bán Pogba nhưng bắt đầu quan ngại về bản hợp đồng 89 triệu bảng này. Vì vậy, BLĐ M.U sẽ phải bàn bạc xem có đáng để giữ một cầu thủ không cảm thấy hài lòng tại đội bóng bằng mọi giá.

Tháng 8 năm ngoái, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã từ chối để Pogba gia nhập Barca. Còn hiện tại, Real đang chờ đợi M.U giảm giá. Theo tờ Telegraph, BLĐ M.U định giá Pogba tới 160 triệu bảng, số tiền đội bóng Hoàng gia không sẵn sàng chi trả.

Trong cuộc hội đàm với siêu cò Mino Raiola, người đại diện của Pogba, Real đã đưa ra thông điệp chỉ sẵn sàng trả 100 triệu bảng phí chuyển nhượng cho tiền vệ người Pháp. Hiện hợp đồng giữa M.U và Pogba còn hiệu lực đến tháng 6-2021 kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Ngoài Real, Juventus và PSG cũng tỏ ra quan tâm Pogba. Tuy nhiên, mong muốn của tiền vệ người Pháp là được làm việc với HLV Zinedine Zidane.

DUY KHÁNH

 
;
.