Manchester United dẫn đầu về lượng CĐV ở Premier League

Chủ Nhật, 19/05/2019, 16:35 [GMT+7]
In bài này
.

Manchester United đã kết thúc Premier League 2018/2019 ở vị trí thứ 6 và không giành được quyền tham dự Champions League mùa tới. Đây cũng là mùa giải trắng tay thứ 2 liên tiếp của đội chủ sân Old Trafford. Chính điều đó đã khiến Manchester United đánh mất vị trí số 1 trong bảng xếp hạng những CLB có giá trị thương hiệu đắt giá nhất thế giới vào tay Real Madrid. Theo các số liệu của Brand Finance Football, giá trị của Real Madrid là 1,44 tỷ bảng, còn Manchester United là 1,29 tỷ bảng.

Tuy nhiên, Manchester United cũng phần nào được an ủi khi sân Old Trafford có lượng khán giả tới xem nhiều nhất ở Premier League mùa giải này. Trước đó, Manchester United cũng đã nhận giải thưởng “CLB sở hữu sân vận động có mặt cỏ tốt nhất” từ ban tổ chức.

Tính trung bình, Manchester United có 74.498 CĐV tới theo dõi khi họ thi đấu trên sân nhà Old Trafford. Con số này cao vượt trội so với các sân vận động khác. Cụ thể, sân Emirates của Arsenal ở vị trí thứ 2 nhưng cũng chỉ ở mức 59.899 CĐV/trận. Trong khi đó, rất bất ngờ khi sân London của West Ham lại đứng thứ 3 với 58.336 CĐV/trận, cao hơn cả sân Etihad (Manchester City), sân Anfield (Liverpool), sân Stamford Bridge (Chelsea).

ĐỨC ANH

;
.