Griezmann thông báo chia tay Atletico Madrid

Thứ Tư, 15/05/2019, 17:02 [GMT+7]
In bài này
.

Trên trang cá nhân, Antoine Griezmann lên tiếng xác nhận sẽ chia tay Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019. “Sau khi nói chuyện với HLV Diego Simeone, Giám đốc điều hành Gil Marin và quan chức tại CLB, tôi muốn thông báo với các bạn, người hâm mộ. Các bạn luôn cho tôi thấy tình yêu và tôi muốn là người đầu tiên nói với các bạn rằng tôi đã quyết định rời CLB để trải nghiệm những thách thức mới. Đó là quyết định khó khăn nhưng tôi cảm thấy đã đến lúc. Cảm ơn các bạn trong 5 năm tuyệt vời. Có những khoảnh khắc tôi sẽ không bao giờ quên được. Các bạn luôn ở trong trái tim tôi”.

Griezmann đã ghi được 133 bàn thắng trong 256 trận đấu cho Atletico Madrid. Cùng đội bóng thành Madrid, anh giành 3 danh hiệu Europa League, Siêu Cúp Tây Ban Nha và UEFA Super Cup.

Tiền đạo người Pháp không tiết lộ bến đỗ tiếp theo nhưng truyền thông đồng loạt khẳng định đó chính là Barcelona. Mùa trước, Griezmann từng từ chối Barcelona, gia hạn với Atletico Madrid với điều khoản giải phóng trị giá 130 triệu euro. Barcelona được cho là đã tận dụng điều khoản này để lấy đi ngôi sao số 1 trong đội hình Atletico Madrid.

LAN ĐỨC

 
;
.