Mỹ nhân gốc Việt lên sàn MMA châu Á

Thứ Sáu, 12/04/2019, 07:10 [GMT+7]
In bài này
.

Bi Nguyen là nữ võ sĩ gốc Việt đầu tiên thi đấu tại ONE Championship - đấu trường võ thuật tổng hợp lớn nhất châu Á. Cô được ăn và tập tại các phòng gym và võ thuật nổi tiếng ở Mỹ.

Nữ võ sĩ 29 tuổi tạo ấn tượng mạnh với 4/5 trận thắng ngay khi mới bắt đầu sự nghiệp MMA từ năm 2014. Sau đó, cô đánh dấu sự nghiệp chuyên nghiệp bằng chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Bi Nguyen có lượng fan khá đông đảo tại Mỹ không chỉ bởi tài năng võ thuật mà còn bằng gương mặt có chất điện ảnh và thân hình quyến rũ. Bi Nguyen cho biết cô muốn chứng minh sức mạnh thượng võ của người Việt, đặc biệt là người phụ nữ Việt. Khát khao của nữ võ sĩ 29 tuổi là một ngày nào đó được thi đấu ngay tại nơi mình đã sinh ra: “Tôi mong có một ngày mình sẽ có thể thi đấu ngay tại Việt Nam, được thể hiện hết kỹ năng cho người hâm mộ võ thuật tại Việt Nam”.

Tại sự kiện “One: Roots Of Honor” diễn ra vào ngày 12-4 ở Philippines, Bi Nguyen sẽ đối đầu Dwi Ani Retno Wulan, nữ võ sĩ người Indonesia được biết đến với lối đánh tấn công “rực lửa”. 

Nữ võ sĩ mang hai dòng máu Việt - Mỹ tiết lộ mình đã dành hơn 2 tháng để chuẩn bị cho màn ra mắt sắp tới. Thậm chí cô còn sang Thái Lan để ôn luyện kỹ năng Muay khi đối thủ tới đây của cô rất mạnh về ngón võ này.

CHƯƠNG NGUYỄN

;
.