Không vô địch Europa League, Maurizio Sarri sẽ bị sa thải

Thứ Năm, 14/02/2019, 15:39 [GMT+7]
In bài này
.

Theo tờ Telegraph (Anh), HLV Maurizio Sarri sẽ giữ được chiếc ghế HLV ở Chelsea nếu như ông giúp đội bóng chủ sân Stamford Bridge vô địch Europa League. Chelsea đã lọt vào vòng 1/16 Europa League để gặp Malmo, CLB của Thụy Điển. Hiện tại, uy tín của HLV Sarri ở Chelsea đã bị giảm sút sau khi đội bóng chủ sân Stamford Bridge thua 2 trận trên sân khách trước AFC Bournemouth và Man City với tỉ số lần lượt là 0-4 và 0-6.

Hiện tại, Chelsea đang đứng thứ 6 trên BXH và đối mặt với viễn cảnh không giành được vé dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên nếu vô địch Europa League, Chelsea sẽ giành được vé dự Champions League mùa tới.

Ban lãnh đạo Chelsea được cho là đang cân nhắc bổ nhiệm cựu HLV của Real Madrid là Zinedine Zidane (46 tuổi) để thay thế cho Maurizio Sarri (60 tuổi). HLV người Pháp vẫn chưa quay trở lại làm việc sau khi chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải trước. Zidane hiện là HLV mà nhiều đội bóng thèm khát, sau khi ông lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu là giúp Real Madrid giành 3 Champions League liên tiếp.

HOÀNG HUY

;
.