Tập đoàn Zaico (Hàn Quốc) tài trợ áo đấu cho CLB Bóng đá BR-VT

Thứ Ba, 08/01/2019, 19:02 [GMT+7]
In bài này
.

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới - hạng nhì 2019, chiều 8-1, CLB Bóng đá BR-VT đã ký kết nhà tài trợ trang phục mới cho đội bóng, do Zaicro tài trợ.

Trao hợp đồng ký kết giữa ông Choi Chang Young, Chủ tịch Tập đoàn Zaicro (thứ 2 từ phải qua) và HLV Đinh Hồng Vinh.
Trao hợp đồng ký kết giữa ông Choi Chang Young, Chủ tịch Tập đoàn Zaicro (thứ 2 từ phải qua) và HLV Đinh Hồng Vinh.

Zaicro (Hàn Quốc) là Tập đoàn chuyên cung cấp dịch vụ và sản phẩm thể thao chuyên nghiệp, có trụ sở đặt tại thủ đô Seoul, hiện đang tài trợ cho CLB nổi tiếng Suwon Samsung Bluewings thi đấu tại giải K-League Classic. Với phương châm “Vì tương lai của thể thao thế giới”, Tập đoàn Zaicro luôn sáng tạo, nghiên cứu các phương pháp và chất liệu tối ưu nhất nhằm phục vụ cho nền thể thao thế giới.

HLV trưởng CLB bóng đá BR-VT ông  Đinh Hồng Vinh bày tỏ sự tin tưởng rằng Tập đoàn Zaicro là đối tác chiến lược quan trọng hỗ trợ đắc lực về mặt chuyên môn cho CLB trong công tác huấn luyện và thi đấu. Việc một thương hiệu trang phục thể thao của Hàn Quốc đến hợp tác với CLB Bóng đá BR-VT sẽ có được kết quả tốt trong thời gian tới.

Trong mùa giải 2019, CLB bóng đá BR-VT sẽ bổ sung nhân lực gồm các cầu thủ đang thi đấu ở các giải chuyên nghiệp và các cầu thủ là công dân người BR-VT như: Bùi Xuân Phú, Nguyễn Hữu Thắng và quyết tâm thăng hạnh Nhất trong mùa giải này.

Tin, ảnh: THÀNH HUY

;
.