Đã có 10 đội giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019

Thứ Hai, 14/01/2019, 19:11 [GMT+7]
In bài này
.

Tại bảng A (UAE, Thái Lan, Ấn Độ, Bahrian) , UAE với 4 điểm sau 2 lượt trận đã sớm giành vé đi tiếp vào vòng 1/8 Asian Cup 2019. Bởi kể cả thua Thái Lan ở lượt trận cuối, UAE vẫn chắc chắn cán đích ở một trong ba vị trí dẫn đầu. Nếu xếp thứ ba với 4 điểm, UAE cũng vào top 4 đội đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Ở bảng B (Australia, Syria, Palestine, Jordan), Jordan đi tiếp nhờ giành 6 điểm sau hai chiến thắng trước Australia và Syria. Trong khi đó, Australia (3 điểm) sẽ phải quyết chiến Syria (1 điểm) ở lượt trận cuối.

Bảng C (Hàn Quốc, Trung Quốc, Kyrgyzstan, Philippines), Trung Quốc và Hàn Quốc đều giành vé khi cùng có 6 điểm sau 2 lượt trận.

Bảng D (Việt Nam, Iraq, Iran, Yemen) cũng sớm xác định được 2 tấm vé trực tiếp vào vòng 1/8 là Iran và Iraq. Trong khi cả Việt Nam và Yemen chưa có được điểm số nào và sẽ phải quyết đấu ở lượt đấu cuối để nuôi hi vọng đi tiếp.

Sắp tới, nếu thắng Yemen với cách biệt 3 bàn trở lên thì cơ hội vào vòng 1/8 của Việt Nam sẽ rộng mở.
Sắp tới, nếu thắng Yemen với cách biệt 3 bàn trở lên thì cơ hội vào vòng 1/8 của Việt Nam sẽ rộng mở.

Tại bảng E (Saudi Arabia, Qatar, Lebanon, Triều Tiên), Saudi Arabia cùng Qatar cũng điền tên mình vào danh sách các đội giành vé.

Ở bảng F (Nhật Bản, Uzbekistan, Oman, Turkmenistan) 2 vé đi tiếp đã thuộc về Nhật Bản và Uzbekistan.

MINH QUÂN

;
.