Cụm tin thể thao

Thứ Năm, 24/01/2019, 16:51 [GMT+7]
In bài này
.

Barcelona đón “bom tấn” 75 triệu euro

Sau quãng thời gian dài theo đuổi, Barcelona đã chiêu mộ thành công cầu thủ Hà Lan, Frenkie de Jong từ Ajax. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu và Giám đốc Oscar Grau của Barcelona đã trực tiếp bay sang Amsterdam để ký hợp đồng với De Jong. Theo thoả thuận, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ ở lại thi đấu cho Ajax tới hết mùa. Anh sẽ chuyển tới Liga thi đấu kể từ mùa giải tới. Để có được De Jong, Barcelona cho biết họ phải bỏ ra 75 triệu euro phí trả trước, chưa kể 11 triệu euro phụ phí chi trả theo thành tích. De Jong sẽ gắn bó với Barcelona bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm đến mùa giải 2023/2024.

Frenkie de Jong là một trong những tiền vệ trẻ triển vọng nhất châu Âu lúc này. Barcelona đã phải trải qua cuộc cạnh tranh khốc liệt với nhiều đối thủ mới có được chữ ký của ngôi sao Hà Lan.

LAN ĐỨC

Gonzalo Higuain chính thức cập bến Chelsea

Gonzalo Higuain cuối cùng cũng hoàn tất các thủ tục để cập bến Chelsea theo dạng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Trong thoả thuận có kèm điều khoản mua đứt nếu tiền đạo Argentina thi đấu thành công ở Stamford Bridge. Chelsea cũng có thể kéo dài thời gian mượn Higuain thêm 1 năm với phí 18 triệu euro. Nếu mua đứt, chi phí cho thương vụ sẽ là 36 triệu euro.

“Khi cơ hội gia nhập Chelsea tới, tôi phải nắm bắt”, Higuain chia sẻ. Tại Chelsea, Higuain sẽ mặc áo số 9. HLV Sarri cho biết Chelsea đã lỡ thời hạn đăng ký Higuan cho trận đấu với Tottenham ở Cúp Liên đoàn Anh. Vì vậy, Higuain phải chờ tới trận gặp Sheffield Wednesday ở FA Cup mới có thể ra mắt đội bóng mới.

HƯƠNG GIANG

Balotelli gia nhập Marseille

Balotelli đã ghi 42 bàn sau 64 lần ra sân cho Nice. Nhưng ở mùa giải này, anh không được HLV Patrick Vieira trọng dụng nên không có được vị trí chính thức trong đội hình Nice. Bị Nice thanh lý hợp đồng sớm nhưng Balotelli đã chọn được bến đỗ mới. Ngôi sao người Italia vừa chính thức cập bến Marseille theo hợp đồng có thời hạn 6 tháng.

Balotelli có thể ra mắt Marseille ngay tuần này. Đội chủ sân Velodrome sẽ tiếp đón Lille trong một trận cầu quan trọng trong chiến dịch giành vé dự cúp châu Âu mùa sau. Hiện tại Marseille đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Ligue 1.

THƯ KỲ

;
.