Arsenal đón tin vui kép

Thứ Tư, 30/01/2019, 15:34 [GMT+7]
In bài này
.

Arsenal đón tin vui kép

Trong ngày thắng Cardiff để gia tăng áp lực với các đội cạnh tranh vị trí top 4, Arsenal đón thêm tin vui trên thị trường chuyển nhượng. Theo 3 tờ báo hàng đầu Tây Ban Nha là Marca, AS và Sport, Barcelona đã chấp thuận để tiền vệ Denis Suarez gia nhập Arsenal. Theo đó, Denis Suarez sẽ đầu quân cho “Pháo thủ” với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Đội chủ sân Emirates phải trả cho Barcelona số tiền 2 triệu bảng phí mượn tiền vệ 25 tuổi. Trong thoả thuận có kèm điều khoản mua đứt nếu Denis Suarez gây được ấn tượng tại sân Emirates.

LAN ĐỨC

-----------------------------------

Paris Saint-Germain nổ “bom tấn”

CLB Paris Saint-Germain (PSG) thông báo đã chiêu mộ thành công Leandro Paredes từ đội bóng Nga, Zenit Saint Petersburg theo bản hợp đồng có thời hạn 4,5 năm. PSG đã phải chi ra 45 triệu euro để có được sự phục vụ của tuyển thủ người Argentina.

Paredes sẽ khoác áo số 8, số áo để trống từ khi Thiago Motta giải nghệ cuối mùa trước. Tiền vệ 25 tuổi này được kỳ vọng sẽ bổ sung đáng kể sức mạnh cho tuyến giữa PSG khi Marco Verratti đang chấn thương còn Adrien Rabiot sẽ ra đi sau khi mùa giải này khép lại.

Trong ngày đón Paredes, PSG cũng thông báo quyết định để Jese Rodriguez sang Real Betis theo dạng cho mượn tới hết mùa.

ĐỨC ANH

-----------------------------------

Juventus lần thứ 3 tái ngộ Martin Caceres

Juventus đã hoàn tất thủ tục mượn trung vệ Martin Caceres từ Lazio với bản hợp đồng ngắn hạn tới hết mùa giải này. Số tiền mà nhà đương kim vô địch Serie A bỏ ra chỉ khoảng 600 ngàn euro.

Đây là lần thứ 3 Martin Caceres khoác áo Juventus. Trước đó, trung vệ người Uruguay từng chinh chiến ở Turin ở mùa 2009-2010 (theo bản hợp đồng cho mượn từ Barcelona). Đến năm 2012, Caceres chính thức đầu quân cho Juventus từ Sevilla. Anh gắn bó với đội bóng thành Turin trong 4 năm trước khi chuyển sang khoác áo Southampton.

NGUYỄN TRẦN

;
.