HLV Klopp thoát án phạt cấm chỉ đạo từ FA

Thứ Tư, 05/12/2018, 16:04 [GMT+7]
In bài này
.

HLV của Liverpool chỉ bị Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) phạt tiền hôm 4-1 vì hành vi vào sân mừng bàn thắng trước Everton ở giải Ngoại hạng Anh 2018-2019 hôm 2-12.

Jurgen Klopp (ảnh) chỉ nhận án phạt cảnh cáo và phải nộp 10.000 USD, sau màn chạy vào sân mừng bàn thắng muộn trong chiến thắng 1-0 trước Everton cuối tuần qua. FA xác nhận HLV người Đức không kháng cáo án phạt. “Tôi không cố tình làm như vậy, điều đó sẽ không tái diễn. Chúng ta ai cũng có thể mắc sai lầm và học hỏi được từ nó. Tôi chấp nhận nộp phạt”, Klopp nói.

Klopp trước đó đã xin lỗi HLV Marco Silva của Everton vì hành động quá khích. Sau khi Divock Origi ghi bàn duy nhất ở phút 96, HLV của Liverpool lao thẳng đến vòng tròn giữa sân mừng bàn thắng với thủ môn Alisson Becker. Khi đó trọng tài chưa thổi còi mãn cuộc và hành động của Klopp được xem là thiếu tôn trọng đối thủ. HLV Silva đồng cảm với chiến lược gia người Đức. “Nếu bạn hỏi tôi, tôi nghĩ rằng ông ấy không đáng bị phạt. Nhưng FA mới là người đưa ra quyết định. Trong khoảnh khắc đó, các HLV chẳng còn tâm trí đâu mà nghĩ tới án phạt. Điều đó chỉ cho thấy đam mê của họ với môn thể thao này”, HLV của Everton chia sẻ.

HƯƠNG GIANG

;
.