Hazard muốn đến Real Madrid

Thứ Tư, 12/12/2018, 14:56 [GMT+7]
In bài này
.

Cái ngày mà Eden Hazard (ảnh) rời Chelsea để đến Real Madrid đang ở rất gần khi siêu sao người Bỉ thêm một lần nữa công khai chuyện này trước công chúng.

Dù luôn khẳng định rất hạnh phúc ở Stamford Bridge nhưng Hazard lại không chịu gia hạn hợp đồng vốn sẽ đáo hạn vào mùa hè 2020. Điểm đến trong mơ của Hazard là Real Madrid và anh không hề ngại ngùng bày tỏ điều đó. Sau sự ra đi của HLV Zinedine Zidane, fan Chelsea mừng thầm Hazard có thể đổi ý nhưng sự thực thì không phải vậy. Hazard chia sẻ trên đài phát thanh Pháp RMC: “Tôi luôn yêu thích Real Madrid, dù có hay không có Zidane. Vào cuối mùa này, tôi sẽ chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Chelsea. Chúng ta sẽ chờ xem, đó là thời điểm mà tôi sẽ đưa ra quyết định”.

Kể từ khi Maurizio Sarri tiếp quản Chelsea, Hazard đã thích nghi rất tốt. Anh vẫn giữ được vai trò đầu tàu của mình khi ghi 7 bàn và có 8 pha kiến tạo chỉ tính riêng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Nếu không thể giữ chân Hazard, đó sẽ là mất mát vô cùng lớn với Chelsea bởi không dễ tìm được người thay thế có cùng đẳng cấp với ngôi sao người Bỉ.

HƯƠNG GIANG

;
.