Vòng 9, Premier League: Pháo thủ tiếp tục thăng hoa

Thứ Ba, 23/10/2018, 15:34 [GMT+7]
In bài này
.

Arsenal 3-1 Leicester. Đội chủ sân Emirates đã có màn ngược dòng ngoạn mục nhờ cảm hứng của đội trưởng Mesut Oezil (ảnh) và sự hiệu quả tuyệt vời của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang.

Ở trận đấu muộn vòng 9 Premier League, Arsenal vừa có cuộc lội ngược dòng đánh bại Leicester với tỷ số 3-1 trong trận đấu muộn vòng 9 Premier League. Phút 31, “Pháo thủ” bị dẫn trước sau khi Hector Bellerin vô tình phản lưới nhà. Ben Chilwell bên phía Leicester có một pha căng ngang khó chịu bên cánh trái đưa bóng chạm chân Bellerin đổi hướng khiến thủ thành Leno phải bó tay.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, đội chủ sân Emirates đã có bàn gỡ hòa nhờ công của nhạc trưởng Mesut Oezil. Tiền vệ người Đức có một pha bật nhả khá hay với Bellerin trước khi đặt lòng quân bình tỷ số cho Arsenal. Sang hiệp 2, HLV Unai Emery quyết định tung tiền đạo Aubameyang vào sân. Cầu thủ người Gabon ngay lập tức thể hiện giá trị khi ghi liền 2 bàn thắng ở phút 63 và 66 để ấn định chiến thắng 3-1 cho “Pháo thủ”. Với kết quả này, Arsenal đã trở lại vị trí thứ 4 trên BXH Premier League. Trong khi đó, Leicester đã tụt xuống vị trí thứ 11. Xếp ngay trên họ là Man United của Jose Mourinho.

Top 5 Ngoại hạng Anh sau vòng 9: Manchester City (23 điểm), Liverpool (23), Chelsea FC (21), Arsenal (21), Tottenham Hotspur (21).

HƯƠNG GIANG

 

;
.