Trợ lý HLV Chelsea bị phạt 6 ngàn bảng Anh vì chọc tức Mourinho

Thứ Tư, 31/10/2018, 15:25 [GMT+7]
In bài này
.

Marco Ianni, trợ lý của HLV Maurizio Sarri, đã bị Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) phạt 6 ngàn bảng Anh, sau vụ xô xát giữa ông và HLV Jose Mourinho ở ngoài đường biên trong trận đấu tại Stamford Bridge vào ngày 20-10. Marco Ianni đã chọc tức Mourinho bằng cách ăn mừng ngay trước mặt HLV người Bồ Đào Nha, sau khi Ross Barkley ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ. Ông Mourinho đã nổi giận và xông vào đòi ăn thua với Marco Ianni, khiến các nhân viên an ninh phải vào can thiệp.

“Trợ lý HLV Marco Ianni đã bị FA phạt 6 ngàn bảng Anh sau khi ông thừa nhận có hành vi không đúng mực. Án phạt trên liên quan đến hành động của Marco Ianni ở phút 90+6 trong trận đấu giữa Manchester United và Chelsea vào ngày 20-10-2018”, Liên đoàn Bóng đá Anh thông báo.

Sau trận đấu trên, Mourinho cho biết ông đã tha thứ cho hành động của Marco Ianni: “Tôi chẳng khó chịu với bất cứ thứ gì. Khi sự cố xảy ra giữa tôi và trợ lý HLV của Chelsea, chính ông Sarri là người đầu tiên đến và nói rằng ông ấy sẽ giải quyết vụ việc. Vị trợ lý của Chelsea cũng đã đến nói lời xin lỗi với tôi. Tôi đã nói với anh ta rằng hãy quên những việc đã xảy ra đi. Tôi cũng đã mắc nhiều sai lầm trong sự nghiệp của mình”, Mourinho nói tiếp.

ANH ĐỨC

;
.