Chiến thắng thứ 8 cho Lữ đoàn đỏ?

Thứ Sáu, 26/10/2018, 16:53 [GMT+7]
In bài này
.

Liverpool đang khởi đầu mùa giải khá tốt với phong độ bất bại và trong trận đấu đêm nay họ chỉ phải tiếp đón tân binh Cardiff City đang ngụp lặn ở áp chót bảng xếp hạng. Đây sẽ là cơ hội để Liverpool có thể nối tiếp chuỗi phong độ ấn tượng tại mùa giải năm nay.

Liverpool sẽ có chiến thắng thứ 8 liên tiếp ở mùa giải này?
Liverpool sẽ có chiến thắng thứ 8 liên tiếp ở mùa giải này?

Trong quá khứ, ở giải Ngoại hạng Anh, Liverpool và Cardiff City đã từng gặp nhau 4 lần. Trong số đó, Cardiff cố gắng lắm mới có được 1 trận hòa trên sân nhà Stadiwm Dinas để thua tới 3 trận. Trong trận đấu đêm nay, fan hâm mộ chờ đợi một kết quả mỹ mãn cho Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside.

Lữ đoàn đỏ hiện đang có phong độ không thể tốt hơn. Từ đầu mùa giải đến nay họ chưa để thua một trận nào. Hiện tại, sau 9 vòng đấu, họ thắng 7 trận và có 2 trận hòa. Trên bảng xếp hạng, họ chỉ xếp sau CLB Man City về hiệu số (cùng 23 điểm). Lữ đoàn đỏ tại mùa giải năm nay đã khác xa so với các mùa giải trước, họ đã xây dựng cho mình một lối chơi chắc chắn hơn cả công lẫn thủ và kết quả đã được chứng minh qua các trận đấu gần đây trên mọi đấu trường. Trở lại với trận đấu này, thầy trò HLV Jurgen Klopp đang trên đà hưng phấn sau chiến thắng đậm đà 4-0 trước CLB Crvena Zvezda ở vòng loại thứ 3 Champions league. Và 3 điểm sẽ là không quá khó với Liverpool khi họ được chơi trên sân nhà.

Trong khi đó, Cardiff City - một trong 3 tân binh tại mùa giải năm nay lại tỏ ra quá kém cỏi. Hiện họ xếp gần áp chót trên bảng xếp hạng với 5 điểm sau 9 trận đã thi đấu. Đây là điều không mấy bất ngờ bởi họ vốn dĩ là một trong những đội bóng được đánh giá yếu nhất tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Tuy nhiên, ở vòng 9 vừa qua, họ đã bất ngờ giành chiến thắng trước CLB Fulham với tỷ số 4-0. Đây có thể nói là một chiến thắng lịch sử của một đội bóng mới lên hạng như Cardiff City. Với chiến thắng quý như vàng này, dù chưa thể đưa họ thoát khỏi nhóm nguy hiểm, nhưng ít nhất họ cũng thoát khỏi top 3 đội chưa có được trận thắng nào sau 9 vòng đấu.

Từ đầu mùa giải đến nay, sau chuỗi 3 trận đối đầu với các ông lớn Chelsea, Man City và Tottenham mà không nếm được hương vị ngọt ngào nào khi để thua cả 3 trận, đội bóng tân binh Cardiff City lại tiếp tục có chuyến hành quân nhọc nhằn đến thánh địa Anfield của Liverpool và có vẻ một kết cục thảm hại nữa đang chờ đợi thầy trò HLV Solskjaer.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 10

Ngày 27-10:
21 giờ 00: Fulham-Bournemouth, Liverpool-Cardiff City, Southampton-Newcastle United, Watford-Huddersfield.
23 giờ 30: Leicester City-West Ham.

Ngày 28-10:
20 giờ 30: Burnley-Chelsea, Crystal Palace-Arsenal.
23 giờ 00: Manchester United-Everton.

Ngày 30-10:
3 giờ 00: Tottenham Hotspur-Manchester City.

THƯ KỲ

;
.