Cầu thủ Real Madrid muốn Zidane quay trở lại

Thứ Tư, 31/10/2018, 15:24 [GMT+7]
In bài này
.

Các cầu thủ Real Madrid muốn HLV Zinedine Zidane quay trở lại sau khi đội bóng chìm trong khủng hoảng. Julen Lopetegui, người kế nhiệm Zidane, đã không thể giúp Real Madrid gặt hái được kết quả tích cực. Ông đã bị Real Madrid sa thải sau khi đội bóng chủ sân Bernabeu thua 1-5 trước Barcelona. Họ chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng trong 7 trận gần đây.

HLV của Real Madrid B, Santiago Solari đã được chọn làm HLV tạm quyền của đội một, nhưng CLB của Tây Ban Nha sẽ phải tìm ra HLV mới trong tương lai gần. Antonio Conte đang được xem là ứng viên sáng giá cho “ghế nóng” của Real Madrid nhưng các cầu thủ của đội bóng này muốn Zidane quay trở lại CLB. HLV người Pháp đã giúp Real Madrid 3 lần vô địch Champions League trước khi ra đi vào hè năm nay.

Trong khi đó, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez vẫn hy vọng Jose Mourinho sẽ quay trở lại sân Bernabeu. Ông Perez đang theo dõi sát sao tình hình của Mourinho ở Manchester United và sẵn sàng gửi lời đề nghị nếu HLV người Bồ Đào Nha bị “Quỷ đỏ” sa thải.

NGUYỄN TRẦN

;
.