Tin vắn thể thao

Thứ Sáu, 17/08/2018, 17:22 [GMT+7]
In bài này
.

Milan và Fiorentina hoãn trận đấu ở vòng 1 Serie A

Ban tổ chức quyết định hoãn các trận Milan-Genoa và Sampdoria-Fiorentina ở vòng 1 Serie A diễn ra vào ngày Chủ nhật 19-8. Đây là quyết định được đưa ra sau vụ tai nạn sập cầu thảm khốc ở Genoa khiến ít nhất 39 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương. Ngoài 2 trận đấu này, chưa rõ số phận các trận đấu còn lại. Không loại trừ khả năng cả vòng 1 Serie A sẽ bị hoãn.

Thiago Alcantara vui vẻ tập luyện tại Bayern

Tiền vệ người Tây Ban Nha không cho thấy bất cứ dấu hiệu gì về khả năng chia tay Bayern. Trước đó, có những thông tin Chelsea, Manchester United, Real và PSG muốn có cựu cầu thủ Barcelona.

PSG chi 42 triệu USD mua Thilo Kehrer

Hậu vệ người Đức đã ký vào hợp đồng 5 năm với PSG. Kehrer ra mắt đội một Schalke từ đầu năm 2016 và liên tục giữ vị trí chính thức đến nay. Anh là thành viên U21 Đức vô địch U21 châu Âu 2017. Bên cạnh PSG, Barcelona cũng rất quan tâm đến tài năng 21 tuổi này.

Van der Sar gây sốt với CĐV Manchester United 

Edwin van der Sar đăng ảnh ngồi trên máy bay khiến nhiều CĐV háo hức trước thông tin ông tới Manchester United nhậm chức Giám đốc thể thao. Trước đó, nguồn tin ở nước Anh cho rằng Van der Sar sẽ là Giám đốc thể thao đầu tiên trong lịch sử “Quỷ đỏ”, giúp đỡ các huấn luyện viên về khâu chuyển nhượng.

;
.