10 bản hợp đồng đình đám nhất mùa hè 2018 của Premier League

Thứ Ba, 14/08/2018, 16:51 [GMT+7]
In bài này
.

Joao Moutinho (từ Monaco đến Wolves, 5 triệu bảng). Moutinho là cái tên quen thuộc đối với những CĐV thường theo dõi Champions League. Anh là một trong 8 cầu thủ Bồ Đào Nha trong đội hình Wolves.

Jean Michael Seri (từ Nice đến Fulham, 18 triệu bảng). Bộ 3 tiền vệ của Fulham là: McDonald, Johansen và Cairney đã thi đấu rất xuất sắc trong mùa trước. HLV Jokanovic phải tìm cách hòa hợp Seri sao cho để không phá vỡ sự cân bằng của đội bóng.

Riyad Mahrez (từ Leicester đến Man City, 60 triệu bảng). Sẽ rất thú vị nếu Mahrez có thể thích nghi với lối chơi tấn công của Pep Guardiola và trở thành nhân tố quan trọng của Man City. Bên cạnh đó, cuộc cạnh tranh suất đá chính giữa Mahrez và Sterling bên cánh phải mùa tới sẽ rất căng thẳng.

Max Meyer (từ Schalke đến Crystal Palace, miễn phí). Giống như Seri, Meyer từng được nhiều đội bóng lớn theo đuổi trong quá khứ nhưng anh đã chọn chuyển đến miền Nam London sau khi hết hợp đồng với Schalke. Các CĐV đang chờ đợi tiền vệ 22 tuổi sẽ hòa nhập ra sao với đội bóng của Roy Hodgson. Meyer là một cầu thủ rất đa năng.

Richarlison (từ Watford đến Everton, 44 triệu bảng). Mặc dù mới chỉ có 1 mùa giải đầu tiên ở Premier League nhưng Everton đã sẵn sàng trả 44 triệu bảng để chiêu mộ Richarlison. Tân HLV Silva từng làm việc với cầu thủ chạy cánh người Brazil tại Vicarage Road.

James Maddison (từ Norwich đến Leicester, 24 triệu bảng). Maddison là một tiền vệ tấn công và đã bùng nổ trong mùa giải trước cùng Norwich. Anh có thể thi đấu ở vị trí “số 10” và chạy cánh.

Angus Gunn (từ Man City đến Southampton, 13,5 triệu bảng). Với việc Forster và McCarthy đang xuống phong độ, Gunn sẽ phải cố gắng làm sao giành lấy vị trí gác đền số 1 tại Southampton.

Fred (từ Shakhtar Donetsk đến M.U, 52 triệu bảng). Là bản hợp đồng đắt giá nhất trong mùa hè của M.U, hãy cùng xem Fred đối phó với sự bực bội của Mourinho ra sao và anh làm thế nào có thể cân bằng được hàng tiền vệ M.U.

Jack Wilshere (từ Arsenal đến West Ham, miễn phí). Wilshere nào sẽ là con người mà chúng ta thấy ở West Ham? Là một Wilshere thường xuyên chấn thương, hay một Wilshere xuất sắc như điểm sáng hiếm hoi của Arsenal trong mùa giải vừa qua? Các CĐV của West Ham cầu nguyện tiền vệ này thi đấu ổn định và tỏa sáng trong mùa giải tới.

Rui Patricio (từ Sporting Lisbon đến Wolves, miễn phí). Patricio từ lâu đã là thủ thành số 1 của Bồ Đào Nha. Anh sẽ cạnh tranh với John Rudy suất ra sân mùa tới.

KIM NGÂN

;
.