Đón Tết Tân Sửu 2021 cùng Pullman Vũng Tàu

Thứ Sáu, 12/02/2021, 11:25 [GMT+7]
In bài này
.

Đầu năm mới, du khách có nhiều lựa chọn để du xuân và trải nghiệm. Người chọn sum vầy chúc Tết cùng gia đình, người chọn những chuyến đi để được hòa vào không khí Tết trên mọi miền đất nước; để được trải nghiệm những dịch vụ rất riêng. Một trong những điểm đến hấp dẫn, thú vị trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu là khách sạn Pullman Vũng Tàu.

Khách sạn Pullman Vũng Tàu, do Tổng Công ty CP Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp) đầu tư xây dựng, tọa lạc tại số 15 Thi Sách, TP. Vũng Tàu, cách Bãi Sau chưa đầy 100m. Pullman Vũng Tàu được thiết kế với lối kiến trúc pha trộn giữa phong cách đương đại và đậm bản sắc châu Á, bao gồm 356 phòng nghỉ và phòng suite với tầm nhìn hướng ra biển và thành phố. Nơi đây được ví như là thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới. Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đầu tiên của Vũng Tàu là địa điểm lý tưởng để làm việc và thư giãn.

Trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, không gian của Pullman Vũng Tàu được khoác thêm áo mới để đón chào nàng Xuân với những sắc màu rực rỡ của nhiều loại hoa như mai, cúc, lan, trạng nguyên… cùng màu xanh của bánh chưng, bánh tét và bao lì xì đỏ. Mỗi không gian như khắc họa một nét riêng của văn hóa người Việt trong những ngày Tết, mang đến một không gian ấm cúng, sang trọng.

Ngoài sảnh chính, tại các khu vườn, những tiểu cảnh Tết được trang trí bắt mắt với những chú heo đất nhỏ xinh, những gánh hàng hoa rực rỡ sắc màu, những chiếc ghế tre… Mỗi tiểu cảnh nhỏ như chứa đựng những ký ức quê hương, là điểm check-in lý tưởng cho du khách khi đến đây.

Không chỉ không gian được thay áo mới, trong những ngày Tết, Pullman có nhiều chương trình giải trí hấp dẫn phục vụ du khách. Mỗi chương trình được sắp đặt tỉ mỉ với mong muốn đem đến cho du khách một cái Tết đoàn viên, ấm cúng cùng gia đình, người thân.

Đó là chương trình múa lân sư rồng tại sảnh chính (mùng 2 Tết) với những chú lân sư rồng nhiều màu sắc gửi gắm đến những điều may mắn, hạnh phúc trong năm mới. Đó là được thưởng thức các món ẩm thực đậm chất Tết hay tiệc buffet hải sản; cùng người thân thưởng thức tách trà chiều ấm nóng thơm lừng, chia sẻ những câu chuyện thú vị và ngắm hoàng hôn trong tiếng sóng biển vỗ rì rầm (mùng 2, 3 và 4 Tết).

Đặc biệt, năm nay Lễ Tình nhân rơi đúng vào mùng 3 Tết, nên khi đến Pullman vào dịp này, du khách sẽ có cơ hội được cùng người thương chụp hình trong khu vườn đầy màu sắc, cùng nhau đón ánh hoàng hôn trong ly rượu vang sóng sánh. Ngoài các món ăn, đến Pullman Vũng Tàu du khách sẽ được thưởng thức nhiều loại nước uống với giá chỉ từ 30 ngàn đồng.

Pullman Vũng Tàu cũng đã tăng cường biện pháp phòng dịch COVID-19 trong dịp này như: thực hiện đeo khẩu trang, trang bị nước rửa tay sát khuẩn, tăng tần suất khử khuẩn những khu vực đông người qua lại, y tế ứng trực 24/24… và luôn bảo đảm khoảng cách an toàn cho du khách. Với sự chăm sóc, sắp đặt tỉ mỉ, tinh tế, Pullman Vũng Tàu luôn là điểm đến an toàn, thân thiện và ấm cúng như ở nhà cho du khách trong những ngày Tết Nguyên đán.

Hãy đến Khách sạn Pullman Vũng Tàu để tận hưởng không khí Tết ấm cúng, đoàn viên!

ĐÔNG HIẾU

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

;
.