.

Khai trương cửa hàng PHỞ24 đầu tiên tại Vũng Tàu

Cập nhật: 18:20, 22/12/2020 (GMT+7)

Vào ngày 24/12/2020, PHỞ24 - chuỗi cửa hàng Phở Số 1 Việt Nam, có lịch sử từ năm 2003 sẽ chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố biển Vũng Tàu.

Tọa lạc tại 165, Lê Hồng Phong, con đường được xem là huyết mạch của thành phố, PHỞ24 hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho thực khách mọi lứa tuổi có thể thưởng thức món phở truyền thống “nóng hổi, thơm phức” trong không gian thoáng đãng và hiện đại.

Nỗ lực phát triển thương hiệu phở uy tín bậc nhất

Năm 2020 với nhiều biến động nhưng PHỞ24 vẫn không ngừng cố gắng nâng tầm quy mô và liên tục mở thêm nhiều cửa hàng mới tại TP. Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu của đông đảo thực khách. Nổi tiếng là món ăn “quốc hồn, quốc túy” của dân tộc, phở còn là sự lựa chọn hàng đầu của đại đa số người dân Việt Nam cho những bữa ăn chất lượng và ngon miệng. Với hành trình chắt lọc những tinh túy từ vị phở truyền thống ấy, PHỞ24 luôn duy trì tạo sự khác biệt để mang đến những trải nghiệm mới, hiện đại và xứng tầm cho mọi đối tượng khách hàng.

Tại PHỞ24, chất lượng được ưu tiên số một, với công thức gia truyền và nước dùng được nấu từ 100% xương ống bò trong 8 giờ, nêm với 24 gia vị tự nhiên. Bánh phở cũng được làm tươi mỗi ngày cùng nguồn nguyên liệu như thịt bò Úc hảo hạng, rau sạch được tuyển chọn khắt khe. Thu hút bởi sự tinh tế, hương vị ngọt thanh, béo mà không ngấy, PHỞ24 được tin tưởng là thương hiệu của mọi nhà, dành cho mọi người thưởng thức vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Cửa hàng đầu tiên tại TP. Vũng Tàu với nhiều hoạt động khai trương nổi bật

Với nhiều nỗ lực cải thiện chất lượng, dịch vụ trong suốt những năm qua, PHỞ24 chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP. Vũng Tàu, đánh dấu một cột mốc đặc biệt của thương hiệu. Nằm ngay tại con đường sầm uất bậc nhất Vũng Tàu, cửa hàng mới của PHỞ24 hứa hẹn sẽ thu hút nhiều thực khách bởi không gian được đổi mới, hiện đại và gần gũi với mọi người. Việc khéo léo kết hợp phong cách thưởng thức phở truyền thống trong không gian hiện đại, cộng hưởng cùng hương vị phở thơm ngon, nóng hổi, chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho thực khách.

Đến với cửa hàng mới của PHỞ24 trong thời điểm khai trương vào dịp cuối năm, thực khách Vũng Tàu sẽ được tham gia chương trình Ưu đãi đặc biệt - Tặng 1 tô phở cho nhóm 2 khách, cùng nhiều hoạt động thú vị dành cho gia đình và các bé như tô màu, chú hề tạo hình bong bóng… và vô vàn quà tặng hấp dẫn.

THÔNG TIN CỬA HÀNG:
165, Lê Hồng Phong, phường 8, TP.Vũng Tàu
Ngày khai trương: 24/12/2020
Giờ mở cửa: 6:00-22:00, thứ Hai đến Chủ Nhật
Điện thoại liên hệ: 025 4359 2268

Hơn hết, với phong cách nhanh chóng, nhiệt tình, tận tâm, thực khách có thể yên tâm về chất lượng phục vụ ngay cả khung giờ cao điểm. Đồng thời, thực đơn đa dạng các món ăn đậm chất Việt như cơm, bún, chả giò, gỏi cuốn, và các loại thức uống, tráng miệng... sẽ giúp thực khách có thêm lựa chọn bên cạnh món phở đặc trưng.

PHỞ24 chính là đại diện của một thương hiệu phở thế hệ mới, dành cho tất cả mọi người dân Việt, với mong muốn đem lại trải nghiệm vị phở ngon truyền thống đặc trưng ở không gian hiện đại, dịch vụ tận tâm, giá cả phải chăng. PHỞ24 hy vọng sẽ được tiếp cận nhiều hơn nữa đến với các khách hàng khắp mọi miền đất nước để ai cũng có thể thưởng thức vị phở ngon và trải nghiệm một thương hiệu Việt xứng tầm quốc tế.

P.V

.
.
.