Đạt giải dự án dẫn đầu xu thế: Barya Citi tiếp tục giữ "ngôi vương" BĐS Bà Rịa

Thứ Hai, 01/04/2019, 16:18 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 28 tháng 3 năm 2018, tại Lễ vinh danh dự án dẫn đầu xu thế do báo Đầu Tư tổ chức tại Hà Nội, dự án Barya Citi đã xuất sắc đạt giải Dự án dẫn đầu xu thế với hạng mục Dự án xanh và thông minh.

Ông Nguyễn Duy Khánh – Phó Tổng giám đốc KDTT công ty Cổ phần BĐS Danh Khôi nhận giải thưởng Dự án xanh và thông minh cho dự án Barya Citi.
Ông Nguyễn Duy Khánh – Phó Tổng giám đốc KDTT công ty Cổ phần BĐS Danh Khôi nhận giải thưởng Dự án xanh và thông minh cho dự án Barya Citi.

Barya Citi: Dự án dẫn đầu xu thế

Là tâm điểm của BĐS Bà Rịa vào giai đoạn 2018-2019, Barya Citi liên tục nhận được sự quan tâm của giới đầu tư và những người có nhu cầu an cư. Với mục tiêu kiến tạo Khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của thành phố Bà Rịa cùng những ưu điểm khác biệt, Barya Citi đã được quý khách hàng yêu quý, công nhận là dự án xanh và thông minh năm 2018.

Theo ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư cho biết, Cuộc bình chọn dự án dẫn đầu xu thế năm 2018 đã được diễn ra từ ngày 20/11/2018 đến ngày 20/12/2018 trên hệ thống báo điện tử tinnhanhchungkhoan.vn và baodautu.vn với ba hạng mục bình chọn, gồm: Dự án xanh và thông minh, Dự án hút dòng tiền và Dự án nghỉ dưỡng hàng đầu. Các dự án góp mặt trong lễ trao giải đều là những tên tuổi nổi trội trong từng hạng mục và có số phiếu bầu từ 5.000 lượt bình chọn trở lên.

"Những không gian sống nhân văn, tôn trọng giá trị cuộc sống của cư dân, phù hợp với các giá trị cộng đồng… chắc chắn là xu thế phát triển không thể đảo ngược khi người thụ hưởng sản phẩm bất động sản ngày càng đề cao giá trị và chất lượng sống. Tình trạng biến đổi khí hậu khiến những không gian sống thân thiện với môi trường ngày càng được tôn vinh và cuộc cách mạng công nghệ 4.0 không cho phép các nhà phát triển bất động sản đứng ra ngoài xu hướng" ông Minh cho biết thêm.

Là một khách hàng tham gia bình chọn Dự án dẫn đầu xu thế, anh Hùng (TP.HCM) chia sẻ, không bất ngờ khi Barya Citi nhận giải vì chính gia đình anh cũng dành hết phiếu bình cho dự án này. Vào tháng 3 năm 2018 anh Hùng đã đầu tư 2 sản phẩm của Barya Citi và nhận thấy tiềm năng sáng giá của phân khúc này tại Bà Rịa, đến nay khi chứng kiến tiến độ thi công cũng như giá trị bất động sản tại Bà Rịa, anh Hùng càng tin tưởng hơn về quyết định đầu tư tại Barya Citi.

Liên tục giữ “ngôi vương”

Với vị trí liền kề Đồng Nai, cách TP.HCM chưa đầy 70 km nhưng trước năm 2018 BĐS Bà Rịa gần như nằm ngoài cơn sốt. Nếu như TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai giá đất tăng từng ngày thì ở Bà Rịa mặt bằng giá gần như không “xê dịch”. Tuy nhiên chỉ trong thời gian ngắn, khi thành phố Bà Rịa hoàn thiện đô thị loại II, tăng tốc đạt đô thị loại I với số vốn đầu tư 11.600 tỷ đồng, cộng với hàng loạt các ông lớn BĐS đổ bộ vào Bà Rịa đã khiến giá đất ở thành phố tăng với biên độ từ 100-150%.

Lễ ký kết hợp tác với Anabuki: Đơn vị Quản lý – Vận hành dự án Barya Citi
Lễ ký kết hợp tác với Anabuki: Đơn vị Quản lý – Vận hành dự án Barya Citi.

Đoán trước diễn biến thị trường nhà đất ở Bà Rịa, Công ty cổ phần Danh Khôi Holdings đã đã chọn cho mình quỹ đất lớn với 8,7 ha nằm ngay trung tâm Hành chính tỉnh trước khi “cơn sốt đất” đổ vào Bà Rịa. Từ đó, mang đến cho giới đầu tư cơ hội tốt với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Đặc biệt, Barya Citi chính là dự án nhà phố được quy hoạch thành khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của thành phố Bà Rịa, tiên phong mở lối cho BĐS thành phố trẻ, góp phần thay đổi bộ mặt đô thị khi liên tục giữ “ngôi vương” nhờ những lợi thế vượt trội: Vị trí độc tôn, tiện ích đẳng cấp, được quản lý vận hành chuẩn Nhật bởi Anabuki, tiến độ dự án luôn về đích đúng hẹn...

Vào lúc 8 giờ ngày 7/4/2019, tại nhà hàng Bạch Ngân 07 Lê Duẩn, P.Phước Trung, TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ diễn ra chương trình: “Barya Citi – Dự án dẫn đầu xu thế”. Chương trình là dịp để những nhà phát triển dự án cùng quý khách hàng, nhìn lại hành trình một năm qua của Khu đô thị kiểu mẫu Barya Citi – Dự án dẫn đầu xu thế năm 2018. Quý khách hàng quan tâm và muốn tham gia sự kiện vui lòng liên hệ hotline: 0901 999 958 – 0911 200 800. Website: www.baryaciti.com.vn

Ông Omori Daisuke Tổng giám đốc Anabuki chia sẻ: “Với hơn 30 năm làm việc với các chủ đầu tư và khách hàng tại Nhật Bản, là đơn vị chuyên nghiệp trong quá trình cung cấp dịch vụ quản lý chuẩn Nhật Bản, chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi”. Anabuki cam kết, sẽ mang đến những dịch vụ tối ưu để kiến tạo không gian sống hài hòa nhất, nơi cư dân có thể tận hưởng tiện ích trong dự án và các lợi thế mới của khu vực này.

 

;
.