Ngân hàng Bản Việt ưu đãi lãi suất tiền gửi 8,6%, tặng 15.000 phần quà Tết Kỷ Hợi

Thứ Hai, 21/01/2019, 14:42 [GMT+7]
In bài này
.

Lãi suất huy động tiền gửi tại quầy cao nhất thị trường, nhà băng vẫn ưu đãi tặng 15.000 phần quà tại quầy, cộng thêm 0,1% lãi suất khi gửi online.

Xét về quy mô, đây là chương trình ưu đãi lớn nhất năm của Ngân hàng Bản Việt với phạm vị triển khai trên toàn quốc, áp dụng với nhiều dịch vụ gửi tiết kiệm tại quầy, tiết kiệm trực tuyến, sử dụng dịch vụ mobile banking... Thời gian kéo dài  từ ngày 10/12/2018 đến 31/1/2019. Điều đáng chú ý là các dịch vụ ưu đãi dịp này đều thuộc về thế mạnh của Bản Việt, đang được khách hàng ưa chuộng.

Khách hàng giao dịch tại Ngân hàng Bản Việt.
Khách hàng giao dịch tại Ngân hàng Bản Việt.

Gửi tiết kiệm tại quầy lãi suất 8,6%/năm, tặng 15.000 phần quà

Trong số các ngân hàng thương mại cổ phần, Bản Việt hiện nằm trong nhóm nhà băng sở hữu mức lãi suất canh trạnh nhất. Ngân hàng đang đưa ra mức lãi suất tiết kiệm tại quầy không thể tốt hơn với 7,4%/năm cho kỳ hạn 6 tháng; 7,8%/năm cho 7-11 tháng; 8%/năm nếu gửi 12 tháng… Đối với khách hàng gửi kỳ hạn 24 tháng trở lên, mức lãi suất thậm chí còn chạm ngưỡng 8,6%/năm, cao nhất thị trường.

Đặc biệt, khách hàng của Ngân hàng Bản Việt khi gửi tiết kiệm tại quầy dịp này sẽ nhận được “cơn mưa” quà tặng tương ứng với mức tiền gửi. 15.000 phần quà không chỉ có giá trị cao, mà còn có ý nghĩa thiết thực trong mùa Tết Nguyên đán, bao gồm bộ bình trà, bộ ly cao cấp, bộ ly rượu vang, hũ bánh mứt cùng hàng ngàn phiếu mua hàng siêu thị…

Gửi tiết kiệm online cộng thêm 0,1% lãi suất

Với khách hàng thường xuyên giao dịch ngân hàng điện tử (Internet banking và Mobile banking), Ngân hàng Bản Việt cộng thêm 0,1% lãi suất ở tất cả các kỳ hạn. Như vậy, lãi tiền gửi kỳ hạn dưới 6 tháng tại Ngân hàng Bản Việt sẽ chạm trần lãi suất quy định 5,5%/năm của Ngân hàng Nhà nước. Trong khi đó, lãi suất kỳ hạn 24 tháng vốn đã cao nhất thị trường nay còn tăng lên 8,7%/năm.

Không dừng ở đó, nhà băng còn tặng ngay “E-voucher Got it” trị giá đến 500.000 đồng khi khách hàng gửi tiết kiệm online. Phiếu được sử dụng để mua hàng của hơn 60 thương hiệu ẩm thực, thời trang, y khoa… nổi tiếng trên toàn quốc.

Ngoài ra, trong suốt chương trình, tất các khách hàng gửi tiết kiệm sẽ được miễn phí dịch vụ gửi tin nhắn tự động thông báo biến động số dư khi gửi thêm hoặc tất toán tiền gửi.

Mở tài khoản nhận 50.000 đồng, miễn phí chuyển tiền nhanh 24/7

Năm 2018, Ngân hàng Bản Việt bổ sung hàng loạt tính năng cho ngân hàng điện tử như: bảo mật bằng vân tay và nhận diện khuôn mặt; chuyển khoản 24/7 (đến số thẻ ATM, số tài khoản thanh toán, số tài khoản thẻ tín dụng); thanh toán QRPay hoặc ZaloPay... Thậm chí, Bản Việt chính là ngân hàng đầu tiên triển khai dịch vụ video call trên Mobile Banking, giúp khách hàng gặp nhân viên tư vấn trực tuyến để giải đáp mọi thắc mắc.

Không chỉ cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử tiện lợi và bảo mật, dịp mua sắm cuối năm, Ngân hàng Bản Việt còn triển khai nhiều ưu đãi nhằm mang lại giá trị gia tăng cho người dùng. Theo đó, 1.000 khách hàng đầu tiên đăng ký và kích hoạt thành công ứng dụng Viet Capital Mobile Banking sẽ được tặng thêm 50.000 đồng vào tài khoản.

Ngoài ra, người dùng thanh toán bằng QR Pay trên ứng dụng Viet Capital Mobile Banking với giá trị giao dịch từ 100.000 đồng cũng được tặng 50.000-200.000 đồng vào tài khoản. Mọi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp chuyển tiền nhanh 24/7 trên Internet Banking lẫn Mobile Banking đều được miễn phí dịch vụ và không giới hạn số lần thực hiện đến hết tháng 2/2019.

Đại diện ngân hàng cho biết, chuỗi chương trình “Tết đang về cùng bạn” không chỉ mang đến những ưu đãi thiết thực dịp Tết Nguyên đán 2019, mà còn thể hiện mong muốn đồng hành của Bản Việt trong việc thấu hiểu khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và công nghệ, đáp ứng nhu cầu người dùng hiện đại.

“Mỗi phần quà mà ngân hàng trao đi là một lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng và trọn vẹn niềm vui đến hàng triệu khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Bản Việt”, lãnh đạo nhà băng nhấn mạnh.

;
.