Nam A Bank khai trương điểm giao dịch mới tại Bà Rịa-Vũng Tàu

Thứ Năm, 24/01/2019, 17:12 [GMT+7]
In bài này
.

Mới đây, Nam A Bank Châu Đức trực thuộc chi nhánh Nam A Bank Vũng Tàu đã được khai trương tại số 291-293, đường Hùng Vương, thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Điểm giao dịch mới này của Nam A Bank sẽ cung ứng đầy đủ các dịch vụ ngân hàng tiện ích như huy động vốn, hoạt động tín dụng, ngân hàng điện tử, sản phẩm thẻ, kinh doanh ngoại tệ…

Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, chi nhánh BR-VT và Lãnh đạo Nam A Bank cắt băng khai truong chi nhánh.
Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, chi nhánh BR-VT và lãnh đạo Nam A Bank cắt băng khai trương Nam A Bank Châu Đức.

Chỉ trong tháng 1 đầu năm 2019, Nam A Bank đã khai trương 2 điểm giao dịch mới là Nam A Bank Bình Đại (Bến Tre) và Nam A Bank Châu Đức (Bà Rịa – Vũng Tàu). Việc liên tiếp mở rộng mạng lưới tại khu vực Miền Tây & Đông Nam Bộ cho thấy Nam A Bank đang đi đúng lộ trình được Ngân hàng nhà nước chấp thuận. Bên cạnh đó, Nam A Bank mong muốn đồng hành cùng quá trình phát triển kinh tế địa phương.

Không chỉ thực hiện chiến lược nâng số điểm giao dịch, phủ sóng thương hiệu trên toàn quốc, Nam A Bank còn luôn hướng đến việc chuẩn hóa hệ thống mạng lưới theo phương châm “Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt”. Do đó, Nam A Bank Châu Đức và tất cả các Đơn vị kinh doanh đều được xây dựng theo mô hình ngân hàng đa năng, hiện đại, giúp tinh gọn hóa thủ tục, giao dịch nhanh chóng, đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng.

Chia sẻ tại buổi lễ, Giám đốc Nam A Bank khu vực Miền Tây và Đông Nam Bộ - Ông Nguyễn Vĩnh Lợi cho biết:“Với đà tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế huyện, sự hiện diện của Nam A Bank Châu Đức hứa hẹn sẽ hỗ trợ người dân địa phương dễ dàng tiếp cận nguồn vốn để đẩy mạnh việc phát triển các ngành nghề chủ lực, đặc biệt là lĩnh vực nông nghiệp. Đây cũng là đơn vị kinh doanh thứ 2 của Nam A Bank tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Cùng những cam kết về chất lượng sản phẩm - dịch vụ, chúng tôi hy vọng Nam A Bank Châu Đức sẽ là địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng trong thời gian tới”.

Khác h hàng giao dịch tại Nam A Bank.
Ngay trong ngày khai trương, Nam A Bank Châu Đức đón nhiều khách hàng đến gửi tiền tiết kiệm.

Nhân dịp khai trương, Nam A Bank Châu Đức dành 1.000 phần quà hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên đến giao dịch. Đặc biệt, từ nay đến hết 30-3-2019, với chương trình “Cùng Nam A Bank đón xuân tài lộc”, khách hàng khi gửi tiền tại Nam A Bank Châu Đức hoặc các điểm giao dịch khác trên toàn quốc sẽ được quay số trúng quà ngay tại quầy cùng cơ hội sở hữu sổ tiết kiệm lên đến 500.000.000VNĐ. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 3.5 tỷ đồng.

Đặc biệt, nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng, phương án sản xuất kinh doanh thân thiện với môi trường và xã hội, Nam A Bank đã triển khai chương trình tín dụng xanh với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7%/năm trong thời gian lên đến 24 tháng. Với chương trình ưu đãi này, Nam A Bank mong muốn tạo điều kiện để khách hàng bổ sung vốn cho các mục đích đầu tư, kinh doanh, tiêu dùng cũng như tuân thủ định hướng của Ngân hàng nhà nước trong việc phát triển tín dụng xanh, góp phần bảo vệ môi trường.

Chỉ trong ngày đầu tiên hoạt động, Nam A Bank Châu Đức đã tiếp đón nhiều khách hàng đến tham quan và giao dịch. Sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng chính là nguồn động lực để Nam A Bank tiếp tục hoàn thiện, trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng trong mọi kế hoạch tài chính tương lai.

“Được biết Nam A Bank Châu Đức khai trương nên tôi đến tham dự và gửi tiền tiết kiệm, thế là vừa được nhận quà vừa được nhận lộc đầu xuân từ chương trình khuyến mãi Tết. Hy vọng tôi sẽ gặp may mắn cả năm. Chúc cho Nam A Bank Châu Đức khai trương hồng phát và có thêm nhiều chương trình hấp dẫn dành cho khách hàng”, anh Hải Minh (thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức) vui mừng chia sẻ.

Bài, ảnh: H.A

;
.