856.163 lượt thí sinh dự thi tìm hiểu Luật Phòng, chống ma túy

Thứ Tư, 30/08/2023, 19:13 [GMT+7]
In bài này
.

Cuộc thi tìm hiểu Luật Phòng, chống ma túy có sự hưởng ứng tham gia của đông đảo cán bộ, đảng viên, chiến sĩ thuộc các ban, ngành, đoàn thể, đơn vị, địa phương, lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên và người dân trong toàn quốc. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng có sự hưởng ứng tham gia của nhiều người Việt Nam, du học sinh đang sinh sống, học tập, công tác ở nước ngoài.

Sau 1 tháng phát động, cuộc thi có 856.163 lượt dự thi, với 570.000 người tham dự, ban tổ chức cũng tiếp nhận gần 200 bài dự thi tự luận.

Để bảo đảm tính công bằng, minh bạch, khách quan, trung thực, ban tổ chức đã phối hợp với các đơn vị tiến hành rà soát, đánh giá toàn bộ quá trình dự thi của thí sinh có thành tích tốt nhất.

Cuộc thi tổ chức theo 2 hình thức là thi viết tự luận và trực tuyến trên wesite https://thitimhieuluatphongchongmatuy.vn. Thí sinh tham gia dự thi truy cập, đăng ký tham gia cuộc thi và làm bài thi trực tuyến trên website theo các hướng dẫn của ban tổ chức.

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi hơn 1 tỷ đồng. Trong đó, ban tổ chức sẽ trao hơn 200 giải cho các cá nhân đạt thành tích cao, bài viết chất lượng ở 2 hình thức tự luận và trực tuyến. Đồng thời, trao 45 giải tập thể cho các đơn vị, địa phương tích cực hưởng ứng tham gia, có nhiều cá nhân đạt giải cao.

Cuộc thi sẽ kết thúc vào ngày 19/10.

HƯƠNG GIANG

 
;
.