Mâu thuẫn tiền bạc, 1 người bị đâm tử vong

Thứ Tư, 26/10/2022, 10:24 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 26/10, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh đang tiến hành điều tra vụ án mạng khiến một người tử vong xảy ra tại TT.Long Điền, huyện Long Điền. Nghi phạm được xác định là Phạm Thanh Tuấn (SN 1987, trú tại huyện Long Điền) đã bị tạm giữ hình sự để điều tra hành vi “Giết người”.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, Phạm Thanh Tuấn nợ tiền của ông K.M.V. (SN 1980, trú tại huyện Long Điền). Khoảng 21 giờ ngày 25/10, Tuấn hẹn ông V. ra trước hẻm 237 đường D16 (KP. Long Bình, TT.Long Điền) để nói chuyện. Tại đây, trong lúc lời qua tiếng lại, Tuấn dùng dao đâm ông V. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.
Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.

Sau khi gây án, Tuấn đã đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận hành vi. Theo kết quả giám định pháp y, ông V. tử vong do bị đâm thủng tim.

Người dân sống gần hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra vụ án do đang mưa lớn, nên nhiều người không hay biết, sau khi nghe tiếng chó sửa một số người chạy ra thì phát hiện ông V. đã tử vong với nhiều vết thương trên người. Được biết, nhà nạn nhân và nghi phạm ở sát nhau, trong cùng hẻm.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN

 

;
.