QUÝ III, TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN CHÂU ĐỨC

Xảy ra 21 vụ phạm pháp hình sự

Thứ Hai, 19/10/2020, 20:13 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 19/10, Ban chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội (TNXH) và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ (gọi tắt là Ban chỉ đạo 138) huyện Châu Đức đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác Quý III và triển khai nhiệm vụ Quý IV.

Ông Hoàng Nguyên Dinh, Chủ tịch UBND huyện Châu Đức trao Bằng khen cho các cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống tội phạm trên địa bàn huyện giai đoạn 2016-2020.
Ông Hoàng Nguyên Dinh, Chủ tịch UBND huyện Châu Đức trao Bằng khen cho các cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống tội phạm trên địa bàn huyện giai đoạn 2016-2020.

Trong Quý III, Ban chỉ đạo 138 đã yêu cầu các tổ chức thành viên và cấp ủy, chính quyền cơ sở tập trung triển khai thực hiện nhiều biện pháp đấu tranh với tội phạm ma túy, tội phạm hình sự và TNXH. Theo đó, trong Quý III, trên địa bàn huyện xảy ra 21 vụ phạm pháp hình sự, đã làm rõ 17 vụ, với 19 đối tượng; Phát hiện và bắt giữ 12 vụ, với 15 đối tượng có hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy; Bắt 12 vụ, với 44 đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy. 

Trong Quý IV, Ban chỉ đạo 138 huyện Châu Đức đề ra mục tiêu tiếp tục giữ vững an ninh chính trị và trật tự ATXH, kéo giảm tội phạm hình sự, đặc biệt là tội phạm cố ý gây thương tích và trộm cắp tài sản; Tập trung thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền phòng, chống tội phạm mua bán người, ma túy; Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch chuyển hóa địa bàn trọng điểm phức tạp về ANTT đối với xã Cù Bị và Suối Nghệ.

Dịp này, UBND huyện Châu Đức đã trao Bằng khen cho 7 tập thể và 15 cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống tội phạm trên địa bàn huyện giai đoạn 2016-2020. 

Tin, ảnh: PHƯỚC AN

;
.