Sạt đất khi thi công công trình, 1 người tử vong

Thứ Ba, 12/05/2020, 10:08 [GMT+7]
In bài này
.

Khoảng 8 giờ 20 phút ngày 12/5 tại công trình đang thi công hệ thống thoát nước trên đường 27/4, phường Phước Hưng, TP.Bà Rịa đã xảy ra sạt lở đất khiến anh Lê Văn Út (SN 1982, quê Vĩnh Long) tử vong.

Khoảng 8 giờ 20 phút ngày 12/5 tại công trình đang thi công hệ thống thoát nước trên đường 27/4, Phường Phước Hưng, TP.Bà Rịa đã xảy ra sạt lở đất khiến anh Lê Văn Út (SN 1982, quê Vĩnh Long) tử vong. Theo các nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn công trường này có 7 công nhân đang đào, lắp cống. Trong đó anh Út đang ở dưới độ sâu khoảng 5m để điều chỉnh cống thoát nước thì bất ngờ đất ta luy đổ sập đè lên người nạn nhân. Sau khi nhận được tin báo lực lượng PCCC và CNCH (PC-07)-Công an tỉnh đã đến cứu hộ, đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên anh Út đã tử vong. Hiện trường đã được phong tỏa để các cơ quan chức năng điều tra xử lý theo quy định. Tin, ảnh: TRÍ NHÂN

Hiện trường vụ sạt lở khiến anh Út tử vong.

Theo các nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn, công trường này có 7 công nhân đang đào, lắp cống. Trong đó anh Út đang ở dưới độ sâu khoảng 5m để điều chỉnh cống thoát nước thì bất ngờ đất ta luy đổ sập đè lên người nạn nhân. Sau khi nhận được tin báo lực lượng PCCC và CNCH (PC-07)-Công an tỉnh đã đến cứu hộ, đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên anh Út đã tử vong.

Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh tiếp cận đưa nạn nhân đi cấp cứu.
Lực lượng Cảnh sát PCCC và  CNCH Công an tỉnh tiếp cận đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Hiện trường đã được phong tỏa để các cơ quan chức năng điều tra xử lý theo quy định.


Tin, ảnh: TRÍ NHÂN

 

;
.