.

BẮT ĐỐI TƯỢNG CƯỠNG ĐOẠT TÀI SẢN BẠN GÁI MỚI QUEN

Cập nhật: 11:37, 01/05/2020 (GMT+7)

Ngày 1/5, Công an huyện Châu Đức  đã tạm giữ hình sự đối tượng Lê Hoàng Tân (19 tuổi, trú tại xã Bình Ba, huyện Châu Đức) để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Đối tượng Tân bị Công an huyện Châu Đức tạm giữ hình sự.
Đối tượng Tân bị Công an huyện Châu Đức tạm giữ hình sự.

Trước đó, ngày 29/4, Công an huyện Châu Đức nhận được đơn trình báo của M. (17 tuổi, trú tại huyện Châu Đức) về việc M. bị một nam thanh niên đe dọa, cưỡng đoạt tài sản. 

Theo trình bày của M., thông qua mạng xã hội, đầu năm 2020, M. và nam thanh niên tên Tân quen biết và nảy sinh tình cảm, tuy nhiên gần đây 2 người nảy sinh mâu thuẫn, Tân đã nhiều lần gửi hình ảnh nhạy cảm của M. vào máy điện thoại của M. và yêu cầu đưa tiền cho Tân, nếu không thực hiện theo yêu cầu, Tân sẽ gửi những hình ảnh này cho gia đình M. biết. Do lo sợ, M. đã 2 lần đưa tiền cho Tân với số tiền hơn 4 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi xài hết số tiền trên, đối tượng này lại tiếp tục đe dọa để nạn nhân đưa thêm tiền.

Trưa 30/4, Tân bị các trinh sát hình sự Công an huyện Châu Đức bắt quả tang khi đang nhận 7 triệu đồng từ M. tại một quán cà phê thuộc địa bàn thị trấn Ngãi Giao.

Theo lời khai của Tân, trong quá trình quen biết với M. giữa Tân và nạn nhân thường xuyên nhắn tin trò chuyện qua mạng xã hội, trong quá trình đó M. đã gửi cho Tân một số hình ảnh nhạy cảm của M.. Gần đây, hai người phát sinh mâu thuẫn, Tân đã dùng những hình ảnh này để đe dọa, khống chế yêu cầu bạn gái phải đưa tiền để y trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Tin, ảnh: NGUYỄN NGÂN

.
.
.