Phát hiện 1 xe chạy tuyến Bắc - Nam chở dư 10 khách

Thứ Ba, 21/01/2020, 21:13 [GMT+7]
In bài này
.

Tối 20/1, trong quá trình kiểm tra hoạt động vận tải khách các tuyến xe đường dài, lực lượng CSGT tỉnh đã phát hiện 1 xe khách nhồi nhét khách.

CSGT yêu cầu dừng xe kiểm tra
CSGT yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Phương tiện vi phạm có bến đi từ Vũng Tàu và bến đến là Nam Định do tài xế Triệu Hoàng Ánh (ở Giao Thủy, Nam Định) điều khiển. Khi lưu thông qua khu vực Cầu Nước Mặn (xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc) hướng về Bình Thuận đã bị CSGT tỉnh ra hiệu dừng lại để kiểm tra. Qua kiểm đếm, Tổ công tác của CSGT tỉnh phát hiện ngoài 43 giường theo quy định, xe còn chở thêm 10 hành khách. Những hành khách này được bố trí nằm, ngồi trên 2 lối đi của xe. Trình bày với Tổ công tác, tài xế xe chống chế rằng những người khách trên lên xe vào thời điểm trước khi xe khởi hành và tự nguyện chấp nhận nằm, ngồi trên 2 lối đi của xe để kịp về quê ăn tết.

Hành khách nằm kín hai lối đi trên xe
Hành khách nằm kín hai lối đi trên xe.

Lực lượng CSGT tỉnh đã lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ giấy phép lái xe của tài xế Triệu Hoàng Ánh và yêu cầu nhà xe phải bố trí thêm xe chuyển số khách vượt quá quy định sang để tiếp tục hành trình.

CSGT lập biên bản tài xế.
CSGT lập biên bản tài xế.

Đại diện Phòng CSGT, Công an tỉnh cho biết, trong những ngày tiếp theo, lực lượng CSGT sẽ tiếp tục tuần tra, chốt chặn kiểm soát, xử phạt nghiêm hành vi nhồi nhét khách.

Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA

 

;
.