Kiểm tra dịch vụ làm đẹp tại TP.Vũng Tàu

Thứ Tư, 06/11/2019, 21:13 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 6/11, Đoàn thanh tra Sở Y tế phối hợp với Phòng Y tế TP.Vũng Tàu và các đơn vị có liên quan đã kiểm tra hoạt động của các cơ sở kinh doanh dịch vụ làm đẹp trên địa bàn TP.Vũng Tàu.

Đoàn kiểm tra tại cơ sở Thẩm mỹ Ngọc Huệ.
Đoàn kiểm tra tại cơ sở Thẩm mỹ Ngọc Huệ.

Đoàn đã kiểm tra thực tế tại 3 cơ sở làm đẹp gồm: Spa Aperio (số 335 đường Nguyễn An Ninh), Thẩm mỹ Ngọc Huệ (số 45 đường Lê Hồng Phong), Spa Nguyễn (số 644 đường 30/4). Qua kiểm tra cho thấy, các cơ sở thực hiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp thuộc phạm vi danh mục cho phép, không thực hiện các dịch vụ làm đẹp có xâm lấn. Tuy nhiên, tại cơ sở Thẩm mỹ Ngọc Huệ chưa thực hiện thông báo với Sở Y tế theo quy định về việc thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ phun, thêu trên da không sử dụng thuốc gây tê dạng tiêm. Cơ sở Spa Nguyễn sử dụng các loại bột đắp mặt nạ “tự chế”, không nhãn mác. Đoàn đã yêu cầu chủ cơ sở tự tiêu hủy toàn bộ số sản phẩm này dưới sự chứng kiến của đoàn.

Đoàn đã lập biên bản kiểm tra và yêu cầu các cơ sở chấp hành đúng các quy định của nhà nước về lĩnh vực, dịch vụ làm đẹp mà cơ sở đang thực hiện.

Tin, ảnh: MINH THIÊN

;
.