Huyện Châu Đức: Tăng cường bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn

Thứ Năm, 06/06/2019, 17:39 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 6/6, UBND huyện Châu Đức có công văn khẩn chỉ đạo Công an huyện, Ban CHQS huyện, UBND các xã, thị trấn trực thuộc và các phòng chức năng về việc tăng cường công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn.

UBND huyện Châu Đức giao Công an huyện chỉ đạo các đội nghiệp vụ tăng cường công tác nắm địa bàn nhằm theo dõi, truy bắt những băng nhóm, đối tượng thường xuyên trộm cắp tài sản của nhân dân; phối hợp với Ban CHQS huyện chỉ đạo, theo dõi công tác tuần tra của lực lượng dân quân, dân phòng các xã, thị trấn. Các xã, thị trấn tăng cường công tác chỉ đạo các ban, ngành liên quan, thôn, ấp, khu phố, tổ dân cư trong công tác tuyên truyền, tuần tra, phòng, chống tội phạm, trộm cắp tài sản của nhân dân.  

Thời gian gần đây, tình trạng trộm cắp tài sản nhà dân trên địa bàn huyện Châu Đức diễn biến phức tạp. Lợi dụng các gia đình đi vắng dài ngày, các đối tượng đã đột nhập trộm nhiều tài sản có giá trị. Ngoài ra, các đối tượng còn giả dạng khách vào mua hàng, lợi dụng sơ hở của người bán hàng để lừa đảo… UBND huyện cũng khuyến cáo người dân chủ động phòng, ngừa, có biện pháp bảo đảm an toàn tài sản khi vắng nhà và cảnh giác với các chiêu trò lừa đảo; khi phát hiện đối tượng nghi ngờ cần báo ngay cho chính quyền hoặc công an, lực lượng dân phòng địa phương.

TRUNG HIẾU

 

;
.